Your happiness matters to us.

< กลับ

อบอุ่นหัวใจไปกับ "ปั่น-บี" ด้วยเพลงรักจาก 2 ยุคในคอนเสิรต "2 Gents 2 Gen"

อบอุ่นหัวใจไปกับ "ปั่น-บี" ด้วยเพลงรักจาก 2 ยุคในคอนเสิรต "2 Gents 2 Gen"

05 November 2017 เปิดอ่าน 1653 ครั้ง

33 แชร์

บทเพลงรักที่ฟังกี่ทีก็กินใจ จะเพลงเก่าหรือเพลงใหม่ก็สื่อความหมายเดียวกัน คือมอบความอบอุ่นให้กับทุกหัวใจ และในคืนวันที่ 4 พ.ย. 60 ที่ผ่านมา เป็นคืนที่บทเพลงรักจาก 2 ยุคสมัย ถูกนำมาขับร้องบนเวทีร่วมกัน นำโดย "ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว" และ "บี-พีรพัฒน์ เถรว่อง" สภาพบุรุษแห่งเพลงรักจาก 2 ยุค และแขกรับเชิญพิเศษ จะมาขับกล่อมบทเพลงรักหวานซึ้งให้ทุกคนอิ่มเอมหัวใจกันถ้วนหน้า กับคอนเสิร์ต "2 Gents 2 Gen" ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

 

ผู้คนต่างทยอยมาตั้งแต่ช่วงเย็น มีแฟนๆ จากทั้ง 2 gen มีทั้งมากับเพื่อน มากับครอบครัว และมากับคู่รัก โดยภายนอกอาคารได้มีผู้สนับสนุนมาจัดบูธต่างๆ ทั้งบูธขายแผ่นเสียงและแผ่น CD จาก Classy Record และบูธกิจกรรมจาก EDTGuide อีกทั้งยังมี Backdrop ให้แฟนๆ ได้ร่วมกันถ่ายภาพ ก่อนจะเข้าไปฟินกับบทเพลงรักที่กำลังจะเริ่มในไม่ช้า

เวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง 2 สุภาพบุรษแห่งเพลงรัก "ปั่น" และ "บี" เดินมาพร้อมกันในชุดทักซิโด้สีขาว พร้อมร้องเพลงเปิดเวทีด้วยเพลงสนุกๆ อย่าง วีนัส ตามมาด้วย ฝันที่หลุดลอย, อยู่คนเดียว และรู้บ้างไหม ให้ทุกคนได้อมยิ้มกันถ้วนหน้า

เพลงต่อมาเป็นเพลงช้าซึ้งๆ ในเพลง บอกรัก สู่กลางใจเธอ แบบผสมผสานกับภาษาสเปน ต่อมา "บี" ก็ได้ออกมาพร้อมกับชุดหนังสีดำ พร้อมร้องเพลง ขอบคุณที่รักกัน คู่กับ "ปั่น" ซึ่งตัวเขาเองก็ได้เผยว่าไม่เคยร้องเพลงร็อคๆ มาก่อน 

 

 

ต่อด้วยเพลงอกหักช้าๆ อย่างเพลง นาฬิกา และ ก้อนน้ำแข็ง และนักร้องสาว "แปม ไกอา" หรือ "หน้ากากโพนี่" ศิลปินรับเชิญฝั่ง "บี" ก็ปรากฏตัวขึ้นมาร้องเพลงคู่กับ "หน้ากากเสือจากัวร์" "บี" ในเพลง นาน นาน และโชว์สกิลแดนซ์ที่เธอถนัดในเพลง "Problem" ก่อนส่งมอบเวทีคืนให้กับ "บี" ได้ขับกล่อมผู้ชมต่อด้วยเพลงสากล Versace On The Floor และขับร้องเพลงร่วมกับ "ปั่น" ในเพลงโซล Let's Stay Together ซึ่งเป็นเพลงที่ได้เห็นนักร้องทั้งสองโชว์พลังเสียงคู่กัน และให้ "ปั่น" รับช่วงต่อด้วยเพลงแจ๊ส ความหมายดี You Got A Friend In Me

 

 

หลังจากนั้นไฟดับลง เสียงอินโทรดนตรีขึ้น พร้อมการประกฏตัวของ "ปุ๊ อัญชลี" ศิลปินรับเชิญเจนเดียวกันกับ "ปั่น" มาให้หายคิดถึงในเพลง ด้วยความคิดถึง เรียกเสียงกรี๊ดให้กับทุกคนในฮอลล์ ตามมาด้วยเพลงคู่กับ "ปั่น" ในเพลง มีเธอ ตามมาด้วยเพลงรักสบายๆ ที่ตบมือตามได้จาก "ปั่น" เพลง รักเธอมากกว่าใคร

ต่อด้วยเพลงเมดเล่ย์หลากอารมณ์จาก "บี" ไม่ว่าจะเป็นเพลง คนเดียวในโลก, รู้, โลกหมุนด้วยความรัก, ยังคงมีเพียงเธอคำสำคัญ  และเพลงฟังสบายๆ ยังสนุก 

ตามมาด้วยเพลงรักจาก "ปั่น" ทั้งเพลง เฝ้าคอย, ส่องกระจก, เก็บใจ, รักเธอที่สุด และรักล้นใจ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคนทันทีที่อินโทรขึ้น

 


และแล้วผู้ชมก็ต้องเซอร์ไพรส์กับศิลปินรับเชิญอีกท่านหนึ่ง ในเพลง โอเคนะคะ จาก "แคท-แคทรียา อิงลิช" ผู้คนก็ลุกขึ้นเต้นตามอย่างสนุกสนาน แต่ "แคท" ยังไม่ลงจากเวทีง่ายๆ ยังร่วมเพลงรักคู่กับ "บี" ในเพลง สองเรา ต่อด้วยศิลปินรับเชิญคนสำคัญอีกท่านหนึ่ง เพื่อนสนิทมือเปียโนชั้นนำของวงการเพลง "หนึ่ง จักรวาล" ในเพลง พูดตรงๆ

ต่อมาทั้งสองได้ร่วมกันอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ ยามเย็น ขับร้องร่วมกันก่อนจะเริ่มช่วงท้ายของคอนเสิร์ต

โดยในช่วงท้ายนี้เป็นการขับร้องเพลงของกันและกัน และช่วยกันร้องประสานกันอย่างไพเราะลงตัว ในเพลง โอ้ใจเอ๋ย, ความจริงในใจ, รักนิรันดร์ และอโรม่า ตามมาด้วยเพลงส่งท้ายคอนเสิร์ต ดินแดนแห่งความรัก และ รักยืนยง ทุกคนในฮอลล์ส่องแฟลชช่วยทำให้ภายในฮอลล์เป็นทะเลให้ความรักร่วมกันในค่ำคืนนี้ก่อนกลับบ้านไปอย่างอิ่มเอมหัวใจ

 

คอนเสิร์ต 2 Gents 2 Gen ได้พาผู้คนจาก 2 ยุคสมัยมารวมตัวกัน เปรียบเสมือนงานเลี้ยงขนาดย่อม ที่ได้เห็นเพื่อนฝูง และคู่รักจากทั้ง 2 วัยมารวมตัวกัน ซึ่งบางคู่ก็มากันเป็นครอบครัวจูงลูก จูงหลานมาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยกัน

อีกทั้งยังทำให้เห็นความแตกต่างของบทเพลงทั้ง 2 ยุค ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง เครื่องดนตรี ที่ต่างก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มีเสน่ห์และไพเราะทั้ง 2 ยุค

นอกจากนี้เราได้ฟังเพลงเก่าที่ขับร้องโดยคนรุ่นใหม่ และเพลงใหม่ที่ขับร้องโดยคนรุ่นก่อน ซึ่งได้ความแปลกใหม่และไพเราะไปอีกแบบ 

ต้องขอบคุณบริษัท ไอ สปอร์ต จำกัด ที่ได้จัดคอนเสิร์ตดีๆ ให้ทั้ง 2 ศิลปิน 2 วัย 2 ยุค ได้มาร้องเพลงมอบความสุขร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบและลงตัวที่สุด นับเป็นคอนเสิร์ตเพลงรักส่งท้ายปีที่อบอุ่นหัวใจที่สุด

 

สามารถติดตามภาพคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ ที่ FACEBOOK : MY BAND THAILAND


เช็คราคา จองศิลปิน คลิกตรงนี้

ติดตามโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือพูดคุยสอบถามบริการเพิ่มเติม สามารถเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ LINE@ คลิกด้านล่างได้เล๊ย


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น