Your happiness matters to us.

< กลับ

รวมลิสต์ 4 วงดนตรีงานแต่งระดับประเทศ ที่จะทำให้บรรยากาศหอมหวาน ในราคาแค่หลักหมื่น

รวมลิสต์ 4 วงดนตรีงานแต่งระดับประเทศ ที่จะทำให้บรรยากาศหอมหวาน ในราคาแค่หลักหมื่น

20 March 2018 เปิดอ่าน 2024 ครั้ง

33 แชร์

ขึ้นชื่อว่างานแต่งงาน บ่าวสาวทั้งหลายก็คงอยากจะให้งานของตัวเองออกมาดูดีที่สุด และสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้ฟุ้งกระจายไปทั่วทั้งงานแน่ๆ ซึ่งหนึ่งในความลับที่จะทำให้งานแต่งของคุณสดใส กลายเป็นวันที่สวยงามและน่าจดจำมากที่สุดได้ก็คือ การจ้างวงดนตรีงานแต่งมาร่วมบรรเลงบทเพลงสุดซึ้ง ให้แขกฟินกันจนจับใจนั่นเองครับ ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อ 4 วงดนตรีงานแต่งราคาไม่แพง ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศงานแต่งธรรมดาๆ ให้กลายเป็นสวรรค์ที่มีแต่ความสดใส ด้วยเสียงเพลงของพวกเค้า

 

วงดนตรีงานแต่ง SUNNY TRIO & NATT BUNTITA

 

 

เปิดตัวที่วงดนตรีงานแต่งผู้มากประสบการณ์ เจนจัดเวทีสุดๆ และมีชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับ จากการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงคมชัดลึดอวอร์ดถึง 4 สาขาด้วยกัน SUNNY TRIO & NATT BUNTITA อาจจะไม่ใช่วงที่คุ้นหูสักเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึงการทำหน้าที่บนเวทีงานแต่ง ต้องบอกเลยว่าวงนี้ขึ้นชื่อและมีประสบการณ์ไม่แพ้วงไหนๆ ในประเทศไทยแน่นอน ด้วยความที่ได้มือเปียโนและนักประพันธ์ฝีมือโดดเด่นระดับประเทศ บวกกับนักร้องแจ๊สผู้มากความสามารถที่เคยผ่านการประกวดเวที The Voice Season 3 มาร่วมงานกัน ทำให้เกิดเคมีที่ลงตัว และเหมือนจิ๊กซอว์ที่มาเติมเต็มซึ่งกันและกัน เพื่อนๆ จึงมั่นใจได้เลยว่า SUNNY TRIO & NATT BUNTITA จะขับกล่อมบทเพลง และมอบความสุข ทำให้งานของคุณเหมือนถูกจัดขึ้นบนสรวงสวรรค์เลยทีเดียว

 

 

วงดนตรีงานแต่ง NITAA

 

 

มีวงดนตรีงานแต่งแบบผู้ชายเต็มวงกันไปแล้ว ทีนี้มาถึงวงดนตรีงานแต่งที่เหมาะสำหรับงานใสๆ สบายๆ ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ นิต้า นักร้องสาวเสียงดีอดีตสมาชิกวง Sugar Eyes ซึ่งมีคาแรคเตอร์ที่นุ่มนวล และหางเสียงที่หวานจนคนทั้งงานต้องเคลิ้มตาม แถมยังมีเพลงฮิตติดชาร์ตคลื่นวิทยุอย่าง ‘อย่าปล่อยให้เขาหลุดมือ’ ติดตัวมาด้วย งานนี้เรียกเสียงฮือฮาแห่งความสุขของแขกได้ทั้งงานแน่นอน

 

 

วงดนตรีงานแต่ง HUM

 

 

ถึงแม้จะหายหน้าหายตากันไปนานสุดๆ แต่เพลงฮิตติดหูอย่าง ‘รออยู่ตรงนี้’ ก็ยังคงเป็นบทเพลงในดวงใจของใครหลายๆ คน รวมทั้งคลื่นวิทยุส่วนใหญ่ก็ยังเปิดเพลงนี้อยู่แทบจะทุกอาทิตย์กันด้วย ซึ่งวงดนตรีงานแต่งอย่างวง HUM นั้นเป็นวงดนตรีสายป๊อบ ที่มีความเบาสบายอยู่ในทั้งเนื้อหา ทำนอง และเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นด้วยผลงานนักดนตรีมืออาชีพระดับนี้ ถ้ามองหาวงดนตรีงานแต่งที่ไหน พวกเขาต้องมาเป็นอันดับต้นๆ อย่างไม่ต้องสงสัยเลยล่ะ

 

 

วงดนตรีงานแต่ง MARIAM GREY (มาเรียม B5)

 

 

พูดถึงมาเรียม เกรย์ หลายคนอาจทำหน้าไม่รู้จัก แต่ถ้าบอกว่า มาเรียมบีไฟฟ์ อันนี้ต้องร้องอ๋อกันทุกคนแน่นอน เพราะสาวเสียงหวาน ทรงพลัง ที่ร้องเพลงสะกดผู้ฟังด้วยสไตล์ของตัวเองแบบนี้ ในเมืองไทยมีไม่เยอะหรอกครับ และมาเรียม เกรย์เองก็มีเพลงฮิตติดหูอยู่เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น อยากจะขอ, สีเทา หรือ สิ่งเดียวที่ฉันขอ ซึ่งการันตีได้เลยว่าเสียงร้องของเธอที่ถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงรัก จะมีพลังและมีเสน่ห์ได้อย่างไม่แพ้กัน เตรียมสะกดคนทั้งงานด้วยวงดนตรีงานแต่งวงนี้ได้เลย

 

และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังจะมีข่าวดี เข้าสู่ประตูวิวาห์กันเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะติดต่อวงดนตรีงานแต่งทั้ง 4 วงนี้ยังไง หรืออยากจะหาข้อมูลวงดนตรีงานแต่งวงอื่นๆ เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกหาวงดนตรีงานแต่งที่คุณต้องการได้ที่นี่เลย

 เยี่ยมชมเว็บไซต์   เพราะมีวงดนตรีงานแต่งที่น่าสนใจในราคาที่ไม่แพง รอให้เพื่อนๆ ไปใช้บริการอยู่อีกเพียบเลยล่ะ

 

 


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น