Your happiness matters to us.

< กลับ

8 เทศกาลดนตรีชั้นนำทั่วโลกที่น่าไปสักครั้งในชีวิต

8 เทศกาลดนตรีชั้นนำทั่วโลกที่น่าไปสักครั้งในชีวิต

19 April 2017 เปิดอ่าน 3403 ครั้ง

39 แชร์

การเดินทาง สร้างความสุข ความประทับใจ สร้างแรงบันดาลใจให้ชีวิต ถ้าคุณรักการท่องเที่ยวอยู่แล้ว เรามี 8 เทศกาลดนตรีชั้นนำเจ๋งๆ จากทั่วโลกมาแนะนำ ให้ได้เที่ยว ได้เสพดนตรีมันๆ ให้ฟินไปเลยทีเดียว

1. Coachella (Idio, California)

งานรวมตัวหนุ่มสาวคนดัง และสาวๆ ที่พร้อมใจแต่งตัวแนว Boho มางาน พบกับคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลกมารวมกันร้องเล่นดนตรีที่งานนี้ ตั๋วขายหมดอย่างรวดเร็ว แม้มีราคาสูงประมาณ $375 (12,000 บาท) แต่รับรองว่าคุ้มเพราะเป็นการรวมตัวพ่อตัวแม่ของวงการเพลง บัตรราคานี้จึงถือว่าสมเหตุสมผล ซึ่งเราสามารถสั่งซื้อบัตรออนไลน์ได้ โดยงานจัดช่วงประมาณเดือนเมษายนของทุกปี

CR. prettyravegurl.tumblr  ,  hm.com

 

2. Sziget Festival (Budapest, Hungary)

หนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป โดยทุกปีจะมีศิลปินตั้งแต่แนว EDM ไปจนถึงป๊อปสตาร์ เทศกาลนี้จัดขึ้นที่เกาะบอร์เนียวเก่า ภายในงานมีบอลลูนและชิงช้าสวรรค์บริการ ให้ได้ชมพื้นที่งานในมุมสูงอีกด้วย งานนี้จัดขึ้นทุกเดือนสิงหาคมของทุกปี

CR. polkadotpassport , katechka

 

3. Austin City Limits (Austin, Texas)

เทศกาลดนตรีที่มีความหลากหลาย โดยมีทั้งหมด 8 เวที และมีวงดนตรีมากกว่า 110 วง จัดช่วงวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ช่วงเดือนตุลาคมของทุกปี บัตรขายเป็นแพ็คเกจเหมากับแยกวัน และมีแพ็คเกจรวมค่าที่พักโรงแรมสำหรับนักเดินทางอีกด้วย

CR. thisisthebigbeat

 

4. Tomorrowland (Boom, Belgium)

เป็นที่รู้จักกันดีเรื่องของคอนเซ็ปต์การแต่งตัวของผู้เข้าชม อยากแต่งอะไรมา จัดเต็มได้ในงานนี้ ไม่มีคำแปลกแยกแน่นอน เทศกาลสำหรับคนรัก EDM จะนำคุณเข้าสู่อีกดินแดนหนึ่ง ที่ผู้คนพร้อมใจกันโดดไปกับดนตรีมันๆ โดยงานนี้จัดขึ้นเดือนกรกฏาคมของทุกปี

CR. live.tomorrowland.com , steezleo.tumblr

 

5. Burning Man (Desert of Nevada)

ความคิดสร้างสรรค์คือส่วนหนุ่งของเทศกาลนี้ เป็นเทศกาลที่แต่งกายสไตล์ Steampunk กึ่งๆ กับ Hippie และแม้ว่าจะไม่เชิงงานเทศกาลดนตรีล้วนๆ แต่เป็นมีทั้งศิลปะให้ดู และจุดเด่นของงานคือหุ่นขนาดยักษ์เด่นตระหง่าน ที่จะถูกเผาไฟในตอนกลางคืน โดยงานนี้ถูกจัดปลายเดือนสิงหาคมและต้นเดือนกันยายน เทศกาลนี้ให้อารมณ์เหมือนหลุดมาจากภาพยนตร์เรื่อง Mad Max เลยทีเดียวค่ะ

Cr. Burnmonkey.com , LASSCO Three Pigeons

 

6. Rock in Rio (Rio de Janeiro, Brazil)

จัดขึ้น 2 ทั้งใน Rio(Brazil), Las vegus(USA), และ Lisboa(Portugal) ซึ่งแนะนำให้ไปที่เมือง Rio ตามชื่องานออริจินอลดีกว่า เป็นคอนเสิร์ตสุดเพอร์เฟ็คสำหรับคนที่รักในเสียงดนตรี พบกับศิลปินชั้นนำ และวงดนตรีในตำนานที่ฟังกี่ทีก็มีมนต์ขลัง ไม่ว่าจะเป็น Lady Gaga, Maroon 5, Justin Timberlake, Aerosmith, Red Hot Chili Peppers และอีกมากมาย โดยงานจัดขึ้น ในเดือนกันยายน

Cr. allez-sambario.com

 

7. Snowbombing (Maxyrhofen, Austria)

เตรียมรองเท้าลุยหิมะและเสื้อโค๊ทเก๋ๆ สำหรับเทศกาลดนตรีกลางหิมะในออสเตรีย โดยจัดขึ้นที่ลานสกีบนเขา งานนี้ได้ฟินกับทัศนียภาพอันสวยงาม ที่ผสมผสานทั้งป่า ถนน และหิมะ ให้ทุกคนได้สัมผัส เพลง EMD คลายความหนาวได้ทุกเดือนเมษายน

CR.besttravelblogs.info

 

8. South X Southwest (Austin, Texas)

เทศกาลสำหรับสื่อทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นงานจัดแสดง ดนตรี ภาพยนตร์ เหมาะกับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในการฟังดนตรี จะเดินเล่นทานขนมชมบรรยากาศในงานก็เพลิน จัดขึ้นเดือนมีนาคม

CR.tickettail.com

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Society19 , Dek-D

 

เช็คราคา ศิลปิน คลิกตรงนี้

ติดตามโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือพูดคุยสอบถามบริการเพิ่มเติม สามารถเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ LINE@ คลิกด้านล่างได้เล๊ย


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น