Your happiness matters to us.

< กลับ

Classy Gala Collection รวม 15 บทเพลงเพราะ พร้อมเปิดจองแล้ว!

Classy Gala Collection รวม 15 บทเพลงเพราะ พร้อมเปิดจองแล้ว!

15 June 2017 เปิดอ่าน 2119 ครั้ง

32 แชร์

 

Classy คือ.. ค่ายเพลงน้องใหม่ที่เปิดตัวด้วยอัลบัมแรก “love in the light lines” มีชื่อเป็นภาษาไทยเท่ๆว่า.. “ความรัก ปากกา กีตาร์โปร่ง” แม้ค่ายจะใหม่ แต่สำหรับโปรดิวเซอร์ , นักดนตรี รวมถึงทีมงานนักแต่งเพลง และ ผู้สนับสนุนที่มาร่วมกันก่อตั้งค่ายเพลงนี้ขึ้นมา ต้องถือว่าเป็น “หน้าเก่า” ในวงการเพลงไทยด้วยกันทุกคน.. 

ซ้ำยังเคยร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานอัลบั้มเพลงไทยคุณภาพออกมาแล้วมากมาย อาทิเช่น..อัลบั้มเพลงแจ๊สไทยที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดทั้ง 3 ชุด ได้แก่ “Event of Love 1 แจ๊ส 12 เสียง” (2548) , “Event of Love II”(2549) และอัลบั้ม “Jazz After Hours” (2550) รวมถึงงานเพลงเดี่ยวชุดแรกของนักร้องเสียงอบอุ่นแห่งปี ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม ในอัลบั้ม “My Wish” (2552) และถ้าไม่พูดถึงคงไม่ได้กับ “อัลบั้มเพลงตลกร้าย” ที่มีเพลง “ปอบ” ดังทะลุเพดานโลกอินเตอร์เน็ตอย่างอัลบั้ม “สบาย มันส์ หวาน ไพเราะ แต่ไม่เหมาะออกอากาศ” (2549) ในโปรเจ็ค อาหารหู Vol.1 ซึ่งก็ถือเป็นผลงานเพลงที่เราภาคภูมิใจเราเช่นกัน.. 

นอกจากนี้ ยังมีผลงานเพลงอัลบั้มต่างๆจากหลากหลายนักร้องอีกมากมายที่ทีมงานเรารับหน้าที่ดูแลการผลิตและแต่งเพลงให้ รวมถึงงานเพลงและดนตรีประกอบภาพยนตร์ , ละคร , เพลงโฆษณา และ เพลงประจำรายการโทรทัศน์ ที่เราก็สร้างสรรค์กันมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

Classy Gala Collection เพลงใหม่ทั้งหมด 15 เพลง จาก 15 นักร้อง ในแนว Pop ฟังสบาย ปนเคล้าไปด้วยหลายบรรยากาศ ทั้งแบบ Acoustic / Folk Rock / Jazz / Brit Pop จะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า
ในวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2560 นี้ ในราคาพิเศษ พร้อมลายเซ็นศิลปินที่หน้าปก (มากที่สุดเท่าที่จะมากได้)
วางจำหน่ายจริง กลางเดือน กรกฎาคม 2560 ทุกร้าน CD เท่ๆที่ยังเหลือใจสนับสนุนเพลงไทย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 081 - 424 - 4453 และทาง Line ID : classyrecords  FB: Classy Records 


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น