Your happiness matters to us.

< กลับ

สนุก สุข ซึ้ง ครบรสกับ "Crescendo On The Run"

สนุก สุข ซึ้ง ครบรสกับ "Crescendo On The Run"

16 May 2017 เปิดอ่าน 2949 ครั้ง

43 แชร์

10 ปี แห่งการรอคอย บัดนี้ คอนเสิร์ต Crescendo On The Run ได้ผ่านพ้นไปอย่างสมบูรณ์แบบ เต็มอิ่ม อัดแน่นด้วยดนตรีและศิลปินที่ขนมามอบความสนุก – สุข - ซึ้ง และมอบรอยยิ้ม ตลอดเวลา 3 ชั่วโมงเต็ม ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา ปิดท้ายด้วยบทเพลงพิเศษ “รถไฟขบวนเก่า” ที่แต่งมาเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ

บรรยากาศคึกคักด้วยแฟนเพลงที่รอเข้าฮอลล์กันอย่างเนืองแน่น ภายในงานมีแบ็คดร็อปให้ถ่ายรูปและมีอัลบัมหายากจากชุดแรกๆ มาวางขายภายในงาน ให้แฟนเพลงได้เก็บสะสมอีกด้วย

เมื่อถึงช่วงเวลาให้ความสนุกเมื่อไฟในฮอลล์ดับลง เหลือเพียงแสงไฟสปอร์ทไลท์บนเวที เสียงดนตรีค่อยๆ บรรเลง นักดนตรีต่างทยอยเดินออกมาเสริมทัพให้จังหวะดนตรีหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ตามด้วย ‘เก้ง’ นักร้องนำ ปรากฏตัวออกมาเป็นคนสุดท้าย พร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับจากผู้ชมทั้งฮอลล์

เปิดฉากความสนุกด้วยเพลง ขอรักเธอไปก่อน ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่เก้ง ร้องในห้องอัดเป็นเพลงแรก ตามด้วยเพลงรักอบอุ่นหัวใจให้ทุกคนได้ร้องเพลงร่วมกัน ในเพลง โลกหมุนด้วยความรัก, รู้บ้างไหม และ เธอคือดวงตะวัน หลังจากร้องเพลงรักไปแล้ว ก็ได้เวลาย้อนวันวานมาโชว์เพลงจากอัลบัม Live in Studio (2546) กัน กับเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ และ เพราะฉันใช่ไหม

ตามด้วยเพลง เธอคือทุกอย่าง พร้อมการปรากฏตัวของแขกรับเชิญท่านแรก 'มาเรียม B5' ที่ออกมาร้องเพลงคู่กับเก้ง ในแบบ Piano Version ที่ยิ่งทำให้เพลงนี้หวานซึ้งมากขึ้นไปอีก ต่อด้วยเพลงที่บีบเค้นอารมณ์ความเศร้าด้วยน้ำเสียงจากมาเรียม ในเพลง รู้และเข้าใจ ซึ่งขอบอกเลยว่าถ้าใครกำลังผิดหวังกับความรักอยู่ มาฟังเพลงในเวอร์ชั่นนี้รับรองต้องมีน้ำตาซึมแน่ๆ

ความสนุกดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ในเพลงโปรดทราบ จากอัลบัม Crescendo (2547) และ ถ้ายังรัก โดยแขกรับเชิญ 'กานต์ - The Parkinson' ซึ่งทั้งสองก็เผยมาว่าเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียน แต่ได้มาร้องเพลงคู่กันเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้ อีกทั้งกานต์ยังได้ร่วมเล่นกีต้าร์คู่กับ ‘แชมป์’ พร้อมปลดปล่อยน้ำเสียงบีบใจไปกับเพลงก้อนน้ำแข็ง

มาถึงช่วงเวลาซึ้งๆ ชวนให้ทุกคนหวนอดีตไปกับเพลงหลับตาแล้วฝัน ซึ่งเพลงนี้แต่งขึ้นด้วยความรักและคิดถึงวง Pause โดย ‘นอ’ มือเบส ที่ขอจับกีต้าร์มาร้องเพลงเดี่ยว ถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึงด้วยตัวเอง ก่อนจะเปิดตัว‘เฟ้นท์’และ วง Pause ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงเฮไปทั่วฮอลล์

เพลงแรกที่’เฟ้นท์’ ร้อง คือแค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง, กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม, ความลับ และข้อความ ที่ได้เก้งมาร่วมร้องเพลงไปพร้อมกัน และเมื่อถึงช่วงสุดท้ายก่อนวง Pause จะอำลาเวที เฟ้นท์ ได้กล่าวคำพูดที่ “โจ้ – Pause” เคยกล่าวไว้ว่า “จงรักกันและอยู่ใกล้กัน แต่ขอให้มีที่ว่างเพื่อให้สายลมแห่งรัก พัดผ่านคุณทั้งสอง” แล้วท่อนอินโทรของเพลง ที่ว่าง ก็ได้บรรเลงขึ้น ท่ามกลางเสียงปรบมือของทุกคน เป็นการร่วมกันร้องเพลงโดยเฟ้นท์, เก้ง และมาเรียม B5 ด้วยความรำลึกถึงอดีตนักร้องคนดังไปพร้อมกับผู้ชมทุกคน เชื่อว่าผู้ชมหลายคนต้องคิดถึงช่วงเวลาดีๆ ที่ “โจ้” ยังมีชีวิตอยู่ นับเป็นอีกหนึ่งช่วงของคอนเสิร์ตที่เรียกน้ำตาได้เลย โดยเฉพาะตอนที่นอ สวมกอดเฟ้นท์ ซึ่งเป็นซีนที่ประทับใจคนดูหลายคนเลยทีเดียว

ถึงเวลาสนุกกันต่อกับเพลงจากอัลบัมชุดใหม่ “อัตตวิถี” เพลงไม่คาดคิด, ต้นไม้ในเมืองใหญ่ พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ ‘แชมป์’ มือกีต้าร์ ซึ่งได้คนทั้งฮออล์มาร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ ตามมาด้วยเพลงรักซึ้งๆ ดินแดนให้ความรัก พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญท่านสุดท้ายของวันนี้ “แสตมป์” มาร้องเพลงจังหวะสนุกๆ จากอัลบัม “Crescendo” (2547) นักวิเคราะห์ และ แค่เพียงเขาไม่เคย ด้วยบุคลิกขำๆ กวนๆ ก็แอบเล่นมุกมาสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้เสมอ

มาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานกับเพลง ความจริงในใจ คราวนี้เก้งไม่ได้ร้องเพลงแค่คนเดียว แต่เขาทิ้งเวที ปล่อยให้นักดนตรีสนุกกันต่อ เพื่อลงมาสร้างสีสันกับผู้ชมด้านล่าง โดยสุ่มเลือกผู้โชคดีมาร่วมร้องเพลงความจริงในใจด้วยกัน เป็นการใกล้ชิดกับแฟนเพลงแบบสุดๆ งานนี้ทุกคนต้องเทใจให้นักร้องหนุ่มคนนี้มากขึ้นแน่นอน

กลับมาสนุกกันต่อบนเวทีกับเพลงที่ทุกคนต่างโยกหัวตามจังหวะ วีนัส, ไม่มีกลัว และปิดท้ายด้วย ใจกลางความเจ็บปวด และในช่วงท้ายก่อนปิดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ “Crescendo” ได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยบทเพลงพิเศษ รถไฟขบวนเก่า เพลงใหม่ที่แต่งขึ้นเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ ด้วยความหมายของเพลงที่เปรียบเทียบวง Crescendo เป็นรถไฟขบวนเก่า ที่ยังวิ่งอยู่ที่สถานีเดิม และพร้อมให้ความต้อนรับทุกคนอยู่เสมอ เพลงนี้ทำให้ผู้ชมทุกคนคงสัมผัสได้ถึงความรักในเส้นทางดนตรีและรักในแฟนเพลงที่ยังคอยให้การสนับสนุนพวกเขาอยู่เสมอ จึงแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อบอกว่าพวกเขายังอยู่ที่เดิม พร้อมสร้างสรรค์และพร้อมมอบบทเพลงแห่งความสุขให้ทุกคนได้ฟังเสมอ ขอเพียงแฟนเพลงไม่ลืมวง Crescendo เท่านั้น

Crescendo On The Run อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทำโชว์ออกมาอย่างคุณภาพ มีจังหวะการแสดงที่ลงตัว นอกจากเพลงดังๆ แล้วเรายังได้ฟังเพลงจากอัลบัมชุดแรกๆ ที่หลายคนอาจไม่ฟังมาก่อน นอกจากจะได้แขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตนี้แล้ว ยังได้ ‘พีท – Over Me’ และ ‘วอลนัท - The Voice’ หนึ่งในนักร้องจาก CU Band มาร่วมร้องคอรัสด้วย พร้อมทั้งเพื่อนศิลปินที่เล่นดนตรีแบ็คอัพให้คอนเสิร์ตนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ เพื่อเนรมิตรช่วงเวลาในคอนเสิร์ตให้ผู้ชมทุกคนเต็มอิ่มไปด้วยความสุขและความประทับใจ ที่ไม่มีใครลืมลงอย่างแน่นอน


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น