Your happiness matters to us.

< กลับ

เผยรายชื่อวงดนตรีงานเลี้ยงในไทย ที่สร้างความสนุกได้แบบจัดเต็มเหมือนเป็นคอนเสิร์ต

เผยรายชื่อวงดนตรีงานเลี้ยงในไทย ที่สร้างความสนุกได้แบบจัดเต็มเหมือนเป็นคอนเสิร์ต

20 March 2018 เปิดอ่าน 10666 ครั้ง

32 แชร์

ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงบริษัท งานเลี้ยงรุ่น หรืองานเลี้ยงอะไรก็ตามแต่ การจะให้งานนั้นๆ สนุกขึ้นมา และมีความน่าสนใจ สร้างบรรยากาศที่ไม่เบื่อได้นั้น วงดนตรีงานเลี้ยงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยล่ะครับ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่หลังจากการประชุม หรือการพูดคุยกันเสร็จสิ้นลง เราจะเห็นงานเลี้ยงหลายๆ งานให้เวลาอิสระกับแขก และมีวงดนตรีงานเลี้ยงเหล่านี้มาสร้างสีสันและความสนุกให้งานนั้นเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้เราจะมาพาทุกคนไปพบกับ 3 วงดนตรีงานเลี้ยงที่สร้างความสนุกได้แบบจัดเต็ม จนคิดว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาเองเลยล่ะ

 

วงดนตรีงานเลี้ยง GHOST

 

 

หลังจากที่กวาง นักร้องนำวง AB Normal ได้เลิกทำเพลง หันไปจับพวงมาลัยรถยนต์ กลายเป็นนักแข่งเต็มตัว สมาชิกวงที่เหลือก็ได้เฟ้นหานักร้องนำคนใหม่ และได้หนุ่มเสียงดีที่อยู่ในวงการเพลงร็อคมาแล้วมากกว่า 10 ปี อย่าง ‘เอก’ จากวง Sleeping Sheep เข้ามาเป็นนักร้องนำแทน ซึ่งความร็อคที่สั่งสมมาตลอดเวลาสิบปี กับการฟอร์มวงใหม่ครั้งนี้ ได้เกิดปรากฎการณ์ทางโลกดนตรีที่มีผู้คนให้การตอบรับอย่างล้นหลามหลังการเปิดตัวได้ไม่นาน และมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงหรืองานอีเว้นท์ใดๆ GHOST ก็สามารถคุมสถานการณ์ได้อย่างอยู่หมัดแน่นอน

 

วงดนตรีงานเลี้ยง SILLYFOOLS & DAX ROCK RIDER

 

 

ถ้าพูดถึงชื่อวงดนตรีอันดับ 1 ในประเทศไทย SILLY FOOLS ต้องอยู่ในอันดับแรกๆ อย่างไม่ต้องสงสัย รวมทั้ง แด็กซ์ อดีตนักร้องนำวง Big Ass เองก็เช่นกัน ซึ่งวันนี้ทั้ง 2 ตำนานวงการเพลงไทย ได้โคจรมาผนึกพลังร่วมกัน เดินทางสายงานอีเว้นท์ รับเป็นวงดนตรีงานเลี้ยง ที่พร้อมจะกระชากอารมณ์ทุกคนให้สนุกไปกับโชว์ และคลายความเหนื่อยล้าจากเรื่องหนักต่างๆ ที่พบเจอมา ความสนุกของทั้งคู่นี้ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้ว่าเดือดขนาดไหน ใครมองหาวงดนตรีงานเลี้ยงฝีมือระดับเทพ คุ้มค่าตัวที่เสียไป วงดนตรีงานเลี้ยง SILLYFOOLS & DAX ROCK RIDER เค้าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

 

วงดนตรีงานเลี้ยง JO & KONG

 

 

เอาใจวัยรุ่นกันมาพอสมควรแล้ว ทีนี้มาถึงคราวรุ่นใหญ่กันบ้าง ซึ่งวงดนตรีงานเลี้ยงนั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องร็อคจ๋า หรือมันส์หยดย้อยกันอย่างเดียว เพราะจริงๆ แล้ว วงดนตรีงานเลี้ยงมีให้เลือกมากมายตามสไตล์ของแต่ละงานที่จะจัด ซึ่งถ้าเป็นงานชิลๆ สบายๆ วงดนตรีงานเลี้ยงที่คุณพลาดไม่ได้เลยที่จะหยิบยกมาเป็น Guest ของงานก็คือ พี่โจ และ พี่ก้อง คู่หูนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่จากวงนูโวนั่นเอง ซึ่งประสบการณ์ในวงการดนตรีและงานเลี้ยงของพวกเค้าที่สั่งสมมานานกว่า 30 ปี ย่อมไม่มีทางที่จะทำให้งานเลี้ยงของคุณผิดหวัง มีแต่จะสร้างความสนุกที่จะทำให้อินตาม บวกกับความหล่อเหลาที่แค่มองเฉยๆ ก็เผลอยิ้มออกมาได้อย่างไม่รู้ตัว งานนี้รับรองว่าคนทั้งงานฟินชัวร์ บอกเลย

 

เพื่อนๆ ที่มองหาวงดนตรีงานเลี้ยงฝีมือคุณภาพ ราคาไม่แพงก็ยังมีอีกมากมายตามสไตล์ของงานและธีมที่อยากได้ ซึ่งสามารถเข้าไปเลือกจ้างวงดนตรีงานเลี้ยงที่คุณชื่นชอบ จองคิว ลงเวลากันได้ที่นี่เลย เช็คราคา จองศิลปิน

 


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น