Your happiness matters to us.

< กลับ

ดื่มด่ำกับตำนานเพลง R&B ยุค 90 ในคอนเสิร์ต “ALL 4 ONE LIVE IN BANGKOK 2017”

ดื่มด่ำกับตำนานเพลง R&B ยุค 90 ในคอนเสิร์ต “ALL 4 ONE LIVE IN BANGKOK 2017”

21 August 2017 เปิดอ่าน 1947 ครั้ง

33 แชร์

"All 4 One" กลุ่มศิลปินบอยแบนด์จากยุค 90 ได้กลับมามอบความสุขให้แฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “ALL 4 ONE LIVE IN BANGKOK 2017” เมื่อในที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อีกทั้งยังได้ศิลปินตัวพ่อ R&B ของวงการเพลงไทยอย่าง "เป๊ก ผลิตโชค" มาร่วมร้องเปิดคอนเสิร์ตให้ในงานนี้อีกด้วย

ระหว่างรอเข้าชมคอนเสิร์ตก็มีฝนตกโปรยปรายมาให้ชุ่มฉ่ำ แต่เหล่าแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ และแฟนคลับของหน้ากากจิงโจ้ "เป๊ก ผลิตโชค" ก็ไม่หวั่น ต่างรอคอยชั่วโมงแห่งความสุขอย่างใจจดใจจ่อ และเมื่อเสียงเพลงสรรเสริญพระบารมีดังขึ้น เหมือนเป็นสัญญาณให้ทุกคนพร้อมใจกันยืนขึ้น และคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยกำลังจะเริ่มต่อจากนี้

เมื่อเสียงดนตรีดังขึ้น แฟนๆ ต่างส่งเสียงต้อนรับ "เป๊ก ผลิตโชค" ที่เปิดตัวมาในเพลงใหม่ล่าสุดของเขา "โทษที่เอาแต่ใจ" ตามมาด้วยเพลง "ถูกคนแล้ว และเพลง "ไม่มีใครรู้" ซึ่งตัวเป๊กเองก็ได้กล่าวกับทุกคนในฮอลล์ว่า ได้ฟังเพลงของ All 4 One มาตั้งแต่เด็กๆ มีพวกเขาเป็น Idol และเป็น Inspiration มาโดยตลอด ถือเป็นเกียรติมากที่ได้มาร้องเพลงเปิดคอนเสิร์ตให้พวกเขาวันนี้

 

และแล้วก็มาถึงคิวของพวกเขา "All 4 One" มาพร้อมกับความคลาสสิค ด้วยท่ายืน เผยมือออกพร้อมกัน ดีดนิ้วพร้อมกัน ตามแบบฉบับของศิลปินบอยแบนด์ยุคเก๋า ทำให้ทุกคนได้หวนนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ในยุค 90 อีกครั้ง วินาทีนี้พวกเขาได้พาให้เราดื่มด่ำกับเพลงฮิต 1 ชั่วโมงเต็มไปกับเพลง Pop - R&B ในแบบฉบับยุค 90 อย่างแท้จริง โดยเปิดตัวมาในเพลง "A Night To Rememer" , "I Can Love You Like That", "Smile Like Mona Lisa" นอกจากเพลงช้าแล้วยังมีเพลงเร็วอย่าง "September", "Baby Love" ให้ทุกคนได้ลุกขึ้นเต้นกันทั้งฮอลล์

 

 

และพวกเขายังหยิบเพลงประกอบภาพยนตร์ที่พวกเขาได้ร้องไว้อย่างเพลง "I Turn To You" จากเรื่อง Space Jam, และ "Someday" จากเรื่อง Hunchback of Notre Dame นอกจากนี้ยังมีเพลงเพราะ ซึ้งๆ ให้อินไปตามกันอีกมากมาย และปิดท้ายด้วยเพลง I Swear ทุกคนยังพร้อมใจเปิดไฟจากโทรศัพท์มือถือ ร้องเพลงและโบกมือพร้อมกันตามเพลง ถือเป็นอีกภาพประทับใจที่สุดในค่ำคืนนี้เลยทีเดียว และก่อนที่ All 4 One จะลงจากเวทีไปนั้น พวกเขายังมอบบทเพลงสนุกๆ "Who Do You Love" ให้ทุกคนได้เต้นเป็นการส่งท้ายเวที

แม้ความสนุกจะจบลงไป แต่ค่ำคืนนี้ต้องขอบอกได้เลยว่า "อิ่ม" ทั้งเพลง "อิ่ม" ทั้งบรรยากาศ และ"อิ่ม"ความประทับใจ อย่างจะไม่มีวันลืมทีเดียว

 

 

 


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น