Your happiness matters to us.

< กลับ

สนุก ฟิน แบบเปียกๆ ในงาน Wet & Wild Festival 2017

สนุก ฟิน แบบเปียกๆ ในงาน Wet & Wild Festival 2017

04 July 2017 เปิดอ่าน 2254 ครั้ง

39 แชร์

ผ่านพ้นไปแล้วกับเทศกาลดนตรีกลางสวนน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน "Wet & Wild Festival 2017" โดยจัดขึ้น ณ สวนน้ำ การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พัทยา เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา นำทีมกองทัพศิลปินและดีเจมามอบความสุขให้ทุกคนได้แด๊นซ์ได้โดดกันกลางสายน้ำในธีม "Rhino Forest Broken : แรด - ป่า - แตก !" ซึ่งทีมงาน My Band ได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันจ้า

 

 

ภายในงานแบ่งเวทีออกมาทั้งหมด 3 เวที Mega Wave Live Stage, Paradise Foam Party และ Surf Arena Party Stage ประกอบกับบูธต่างๆ มีทั้งเครื่องดื่มน้ำอัดลมและเบียร์เย็นๆ บูธอาหาร บูธกิจกรรมจากแบรนด์สปอนเซอร์ต่างๆ และฮอตฮิตที่สุดคงเป็นบูธเพ้นท์ร่างกาย ใครมีไอเดียแบบไหนก็ครีเอทกันได้เต็มที่

 

 

เมื่อเข้างานไปจะพบกับเวที Surf Arena Party Stage ก่อนเป็นอันดับแรก ศิลปินที่มามอบความสุขเวทีนี้ได้แต่ สิงโต นำโชค, Polycat และ Getsunova เวทีขนาดย่อมแต่สามารถรวมผู้ชมให้มาสนุกกันที่เวทีนี้ได้ไม่แพ้เวทีไหนๆ เพราะเป็นเวทีที่ศิลปินได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ มากทีสุด เรียกได้ว่ายืนร้อง ยืนเต้น สนุกร่วมกันทั้งแฟนเพลงและศิลปิน

 

 

และถ้าเดินเข้าไปด้านในจะพบกับเวทีกลางน้ำสุดอลังการ Mega Wave Live Stage นำทีมศิลปินโดย Palmy, V Violette, Urboy TJ, Southside, Moderdog และ Boom Boom Cash ทั้งนี้ระดับน้ำจะลึกขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้าใกล้เวที แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อแฟนเพลงสักนิด อากาศร้อนๆ ยามบ่าย ได้ร้องเพลงไปพร้อมกับศิลปิน และเครื่องดื่มเย็นๆ คู่ใจ ฟินกว่าคอนเสิร์ตไหนๆ เลยทีเดียว 

 

 

เมื่อเดินเข้ามาด้านในสุดจะพบกับเวที Paradise Foam Party ที่รวมดีเจชั้นนำของประเทศไทยมาไว้ที่นี่ ทั้ง BANG BANG BANG, BOTCASH, CLEO P, DAZETER, EMERGENCY, HENRI, MACHINA, MAKE YOU FREAK, OG SMITH, ROXY JUNE และ YUKIO พร้อมปาร์ตี้โฟมให้ทุกคนได้เต้น ได้เล่นโฟมไปพร้อมกัน 

 

 

ใครที่พลาดงานปีนี้ไปต้องบอกว่าไม่ต้องเสียใจไป ปีหน้า Wet & Wild Festival จะกลับมาอีกครั้ง แต่ต้องรอติดตามกันหน่อยว่าปีหน้าจะมาไหนรูปแบบธีมอะไร กด Like Facebook : Wet & Wild Festival ไว้ได้เลยจะได้ไม่พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ในปีหน้า

ชมภาพบรรยากาศงาน Wet & Wild Festival 2017 เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : My Band คลิกที่นี่


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น