Your happiness matters to us.

< กลับ

อยาก "จ้างวงดนตรีสดราคาถูก" ต้องรู้จักประเภทวงดนตรีกันก่อน !

อยาก "จ้างวงดนตรีสดราคาถูก" ต้องรู้จักประเภทวงดนตรีกันก่อน !

22 June 2017 เปิดอ่าน 11584 ครั้ง

45 แชร์

หลายๆ ท่านอาจจำกัดงบดนตรีไว้เพื่อไปจัดสรรงบในด้านอื่นๆ แทน แต่ก็ยังอยากใช้วงดนตรีสด มากกว่าการเปิดเพลงธรรมดา ดังนั้น ก่อนจะ "จ้างวงดนตรีสดราคาถูก" มารู้จักประเภทวงดนตรีกันก่อนดีกว่า เพื่อการตัดสินใจว่าจะ"จ้างวงดนตรีสดราคาถูก" ในรูปแบบใด และเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับงานเลี้ยงสังสรรค์ของเรา

 

Solo  - เดี่ยวนักร้อง พร้อมเล่นดนตรี

นักร้อง 1 คน ที่สามารถร้องและเล่นดนตรีไปพร้อมกัน ส่วนใหญ่จะเล่นเปียโน(คีย์บอร์ด) หรือกีต้าร์ แนวดนตรีที่นิยมกับประเภท Solo คือ Acoustic เพลงฟังสบายๆ ฟังได้เรื่อยๆ เหมาะกับงานแต่งงาน หรือ งานอีเวนต์ เป็นต้น ส่วนใหญ่จะราคาถูกกว่าประเภทอื่น เพราะมีนักร้องนักดนตรีเพียงท่านเดียวขับกล่อมตลอดงาน

 

Duet - คู่ร้อง คู่เล่น

นักร้องและนักดนตรี 2 คน อาจแบ่งเป็นนักร้อง 1 คน นักดนตรี 1 คน หรืออาจทั้งร้องและเล่นดนตรีไปพร้อมกันได้ทั้ง 2 คน แนวดนตรีที่นิยมกับประเภท Duet คือ Acoustic เพลงฟังสบายๆ แต่มีการเพิ่มเสียงร้องประสานเข้าไปด้วยทำให้เพลงดูมีอะไรมากขึ้น เหมาะกับงานแต่งงาน หรืองานอีเวนต์ เป็นต้น มีทั้งราคาถูกไปจนถึงปานกลาง เพราะไม่ต้องใช้เครื่องดนตรีเยอะ มีจำนวนสมาชิกวง เพียง 2 คน ก็สามารถขับกล่อมทุกคนได้ไงได้แล้ว 

 

Trio - ไพเราะ ครบครัน กำลังดี

นักร้องและนักดนตรี รวม 3 คน ครบเครื่องมากขึ้น เพราะมีเครื่องดนตรีถึง 2 ชนิด มีลายประสานเสียง และจังหวะที่ชัดเจน นอกจากแนวเพลง Acoustic แล้ว สามารถร้องเล่นได้ทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว เหมาะกับงานแต่งงาน งานอีเวนต์ และงานปาร์ตี้ เป็นต้น ส่วนใหญ่ราคามีตั้งแต่ ราคาระดับกลาง - ราคาสูง เพื่อความครบเครื่องในด้านดนตรีที่มากกว่าแบบ Solo และ Duet

 

Full Band - สนุกเต็มสูบ กับ วงดนตรีเต็มรูปแบบ 

วงดนตรีเต็มรูปแบบ อาจมีนักร้อง1-2 คน มีลายประสานเสียง มีดนตรีเต็มรูปแบบ สามารถเล่นดนตรีได้ทุกแนว ไม่ว่าจะเพลงช้าหรือเร็ว เหมาะกับงานทุกรูปแบบ ทั้งงานแต่งงาน งานอีเวนต์ และงานปาร์ตี้ เป็นต้น ส่วนใหญ่จะมีเรทราคาสูง แต่ได้ความคุ้มค่าในเรื่องของการเอนเตอร์เทนผู้ฟัง 

 

จะเห็นได้ว่าวงดนตรีที่เหมาะกับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด งานไม่ใหญ่มาก สามารถเลือกใช้วงดนตรีประเภท Solo และ Duet
ทั้งนี้ MY BAND ก็มีศิลปินมากมายให้เลือกสรร สามารถคลิกลิ้งค์อ่านเพิ่มเติมได้จากบทความ "งบไม่เกิน 10,000 ก็ได้"วงดนตรีงานเเต่งงานไม่เเพง"เจ๋งๆ"  

ซึ่งปัจจุบันนี้การหาวงดนตรีคุณภาพดี ราคาเอื้อมถึง นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป รวมถึงราคาก็ไม่ได้สูงอย่างที่คิด ด้วยบริการจาก MY BAND จะทำให้การจองวงดนตรีนั้นง่ายขึ้น มีหลากหลายราคา มีวงดนตรีและศิลปินคุณภาพที่หลากหลายแนวเพลง ที่สำคัญยังเพลงที่นำมาโชว์ก็ยังถูกต้องตามลิขลิทธิ์อีกด้วย 
เช็คราคา จองศิลปิน คลิกตรงนี้

ติดตามโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือพูดคุยสอบถามบริการเพิ่มเติม สามารถเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ LINE@ คลิกด้านล่างได้เล๊ย


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น