Your happiness matters to us.

< กลับ

"กลับมาที่เดิม" คิดถึงความสุขและความหลังไปกับ ALYN

"กลับมาที่เดิม" คิดถึงความสุขและความหลังไปกับ ALYN

01 June 2017 เปิดอ่าน 4581 ครั้ง

44 แชร์

ปล่อยเพลงรักมาให้กินใจอีกครั้งในเพลง “กลับมาที่เดิม” ที่รังสรรค์โดย “James Alyn Wee” นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ที่มีผลงานแต่งเพลงของตัวเองกว่า 40 เพลง ซึ่งล่าสุดนี้ เขาได้ปล่อยเพลงใหม่ในวันที่ 1 มิถุนายน รับฟังก่อนใครที่แอพพลิเคชั่น Joox Music ได้เลย และเตรียมรับชม MV แบบ Exlusive ใน LINE TV ได้วันที่ 8 มิถุนายนนี้ได้เลย

ทาง MY BAND ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่มมาดเซอร์คนนี้ ทั้งผลงานเพลงและความชอบส่วนตัว ลืมถึงเพลงที่อยากใช้จีบสาว
ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว มารู้จักตัวตนของ “Alyn” ไปพร้อมกับเราเลยค่ะ

 

laugh MyBand : ปัจจุบันนอกจากทำผลงานเพลงแล้ว มีผลงานอะไรหรือมีงานอดิเรกอะไร ?

Alyn : ตอนนี้โฟกัสเรื่องทำเพลงครับ ทั้งเบื้องหลังในห้องอัด และงานเล่นดนตรีสดต่างๆ และตอนนี้ก็กำลังทำบล็อกลงใน Youtube มีคอนเทนต์เกี่ยวกับแฟชั่นไลฟ์สไตล์ เพราะเป็นคนชอบถ่ายภาพ ชอบแฟชั่น ชอบฟิตเนส อะไรที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ก็อยากถ่ายทอดมันออกมา ซึ่งเวลาส่วนใหญ่ก็ใช้กับการทำเพลงและทำบล็อกครับ

 

laugh MyBand :  ช่วงนี้ชอบฟังเพลงอะไรเป็นพิเศษ

Alyn : ส่วนใหญ่ก็ฟังเพลงได้หลายแนวครับ เพลงติดท็อปชาร์ต ฟังทั้งเพลงวิทยุและเพลงบน Youtube ส่วนแนวเพลงที่ชอบจะเป็นโฟล์ค, ป๊อบร็อค, EDM, Hip-Hop เช่น 1925, Kodaline, Ed Sheeran หรือเพลงแนวแทร็ปของ Martin Garrix ก็ชอบฟังครับ

 

laugh MyBand :  ถ้าอยากจีบสาว คิดว่าจะใช้เพลงของตัวเองจีบมั้ย ? หรือใช้เพลงอะไรจีบ

Alyn : ถ้าจีบก็คงใช้เพลงตัวเองอยู่แล้ว มันจะได้ไม่โดนฟ้อง (หัวเราะ) แต่เพลงผมมันเพลงเศร้าหมดเลยนี่นา.. คงแต่งเพลงใหม่ให้เป็นเพลง Exclusive สำหรับจีบเขาคนเดียวครับ

 

laugh MyBand :  พูดถึงซิงเกิ้ลใหม่ ช่วยเล่าที่มาของเพลง "กลับมาที่เดิม"

Alyn : เพลงกลับมาที่เดิมเป็นเพลงรักที่เกี่ยวกับความคิดถึงช่วงเวลาที่เรามีความสุขกับคนที่รักครับ เพลงนี้แต่งจากอารมณ์ความรู้สึกตอนนั้น และก็ใช้เวลาแต่งเพลงนี้ไม่นาน จึงนัดกับวงเพื่อปรับ Arrangement มีอะไรเพิ่มเติมก็ช่วยกันเติมลงไปในเพลง เช้าวันต่อมาก็เข้า Studio อัดทันทีเลย ก็ต้องขอบคุณวงที่เล่นเข้าขาด้วยกันมานาน ทำให้เพลงออกมาลงตัวและรวดเร็ว

 

laugh MyBand :  ถ้าไม่แต่งเพลงรักคิดว่าจะแต่งเพลงเกี่ยวกับอะไร ?

Alyn : ถ้าจะต้องแต่งเพลงอย่างอื่น ก็คงเป็นเกี่ยวกับประสบการณ์ของตัวเอง ที่ทำให้เรามีอารมณ์อยากจะเขียนเพลงเกี่ยวกับสิ่งที่เจอนั้นๆ

 

laugh MyBand :  มุมมองเกี่ยวกับวงการเพลงในปัจจุบัน ?

Alyn : ผมว่าวงการเพลงในปัจจุบันดีนะครับ ดูมีศักยภาพที่จะพัฒนาต่อ ผมรู้สึกว่าเพลงมันมีหลากหลายแนวมากขึ้น ศิลปินก็มีมากขึ้น รวมถึงแพลตฟอร์มสำหรับฟังเพลงหรือช่องทางที่จะให้คนติดตามศิลปินก็เยอะขึ้น ผมก็รู้สึกว่ามันพัฒนาได้ดีจากแต่ก่อนและสามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีก

 

laugh MyBand :  ฝากผลงานเพลงกลับมาที่เดิมและผลงานในอนาคต ?

Alyn : ฝากด้วยนะครับ ผลงานซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลง “กลับมาที่เดิม” จะปล่อยให้ฟังแบบ Exclusive ใน Joox Music วันที่ 1 มิถุนายนนี้ และจะปล่อย MV ให้ชม Exlusive ใน LINE TV ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ และในปีนี้จะทำเป็น EP ตัวเต็มปล่อยทั้งเพลงภาษาอังกฤษและเพลงภาษาไทยด้วยครับ

ฟังเพลง "กลับมาที่เดิม" คลิกที่นี่

 

 

 

ให้ Alyn ไปขับกล่อมบทเพลงในงานเลี้ยงของคุณ คลิกจองศิลปินได้เลย

#จองวงดนตรี #วงดนตรีงานปาร์ตี้ #วงดนตรีงานเลี้ยง #จองศิลปิน #จ้างศิลปินนักร้อง 


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น