Your happiness matters to us.

< กลับ

13 ไอเดียธีมปาร์ตี้ จัดทั้งได้ปี ไม่มีเบื่อ

13 ไอเดียธีมปาร์ตี้ จัดทั้งได้ปี ไม่มีเบื่อ

17 March 2017 เปิดอ่าน 85935 ครั้ง

74 แชร์

สมัยนี้จะจัดปาร์ตี้ทั้งที่ ไม่มีธีมงานคงเชยเกินไป จึงอยากเสนอไอเดียธีมงานปาร์ตี้ที่จะทำให้ทุกคนสนุกกับงานมากขึ้น

1.ย้อนยุค

ธีมนี้อาจถูกเรียกอีกชื่อว่าเป็นธีมแนวลูกทุ่ง หรือจะเป็นแนวยุค 2499 อันธพาลครองเมืองก็เท่ไม่เบา หรือถ้าจะให้แตกต่างก็จัดเป็นย้อนยุคแบบฝรั่งด้วยสไตล์เรโทร หรือแกสบี้ ก็เก๋ไปอีกแบบ

แนวเพลงหรือเพลงที่แนะนำ : เพลงสนุกๆ เต้นได้ ร้องได้ทุกคน

Jail house rock – Elvis Presry

One way Or Another – Blondie

Y.M.C.A. - Village People

Sha La La La La - The Wynners

รักคือฝันไป – สาว สาว สาว

 

2.ชุดเครื่องแบบ

เป็นธีมปาร์ตี้ที่หลายคนคุ้นเคยกับธีมชุดนักเรียนมากที่สุด ทุกคนจะได้ย้อนวัย ถักเปีย ผูกโบว์ จะนักเรียนไทย นักเรียนนอก หรืออาจจัดธีมชุดทหาร ชุดเครื่องแบบประจำอาชีพต่างๆ ก็เท่ดี น่าสนุกจะตายไป ^^

Cr. sanrense.com , weheartit.com

 

3.ธีมสารพัดลาย

อาจกำหนดเป็นลายจุด ลายดอก ลายทาง ลายเสือดาว ลายกราฟฟิค ก็เป็นธีมง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถปลอดปล่อยสไตล์ของตัวเองได้ ขอแค่มี”ลาย”อยู่บนชุดเท่านั้นก็พอแล้วค่า

 

4.เซเลบริตี้พรหมแดง

ธีมงานชุดราตรีหรูหราเป็นธีมง่ายๆ อีกเช่นกัน เพราะคงไม่มีใครยอมใครในงานนี้อยู่แล้ว เน้นความหรู อลัง ปัง เวอร์ หน้าแน่น ผมเนี๊ยบ เข้าไว้เป็นพอ
novecarpet.com

Cr. novecarpet.com

 

5.ธีมสี

อีกหนึ่งธีมปาร์ตี้ที่ง๊ายง่าย แค่เลือกสีที่ชอบมา 1 สี จะเป็นชมพูล้วน ดำล้วน ขาวล้วน สีทอง สีเงินเมทัลลิค ระยิบระยับ ก็ได้ทั้งหมด หรือจะเป็นการจับคู่สี ชมพู-ขาว, ทอง-ขาว, ดำ-ขาว ก็ไม่ผิดกติกาค่า

Cr. strictlyweddings.com , blarneyparty.xyz

 

6.ธีมคัลเลอร์ฟูล

ในเมื่อเลือกสีไม่ถูก ก็จัดเป็นคัลเลอร์ฟูลไปเลยเก๋ๆ งานนี้ไม่ต้องกลัวว่าคู่สีจะไม่เข้ากันเพราะธีมนี้เปิดกว้างให้ทุกสีสัน ให้ทุกคนได้ใส่ชุดตามสไตล์ได้เลย


 

7.ชนเผ่าพื้นเมือง/คาวบอย

แนวโบฮีเมี่ยน อินเดียแดง ยิปซี หรือคาวบอย ก็ยังฮิตไม่สร่าง เพราะเสื้อผ้าลายชนเผ่าพื้นเมืองเดี๋ยวนี้หาง่าย จับคู่กับ Accessory ขนนก เพ้นท์ตัวตามแขนหรือไหล่ ก็เอาอยู่

Cr. pinterest.com , etsy.com

แนวเพลงหรือเพลงที่แนะนำ : กา กา กา – ปาล์มมี่

 

8.ฮาวาย

จัดธีมแนวฮาวายได้สบายๆ เป็นชุดง่ายๆ เน้นผ้าพริ้วๆ ผู้หญิงอาจจับคู่กับหมวกใบใหญ่ ทัดดอกไม้ที่หู ผู้ชายอาจใส่ขาสั้นกับเสื้อลายฮาวายเท่ๆ แว่นดำ หรือจะสวมเชิ้ตขาวคู่กับกางเกงสีครีมก็ดูสบายตาและดูดีด้วยค่ะ สถานที่ที่เข้าธีมสุดๆ ต้องจัดริมทะเลหรือริมสระ เกิดแน่นอน

Cr. pursuitofshoes.com , diyprojects.com

แนวเพลงหรือเพลงที่แนะนำ: อคูสติกฟังสบาย ดนตรีแจ๊สก็เหมาะ หรือบอสซ่าฟังชิวๆ ก็ดีค่า

9.ธีมชุดกีฬา

ธีมนี้คงถูกใจหนุ่มๆ เพราะเชื่อว่าทุกคนจะต้องมีเสื้อฟุตบอลทีมโปรดของตัวเอง ทีนี้สาวๆ อาจมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อบอลกับกระโปรงเทนนิส หรือจะจับคู่กับกระโปรงทรงบัลเลต์สั้นๆ ใส่เข้ากับผ้าใบคู่โปรด ก็ดูเข้ากันดี๊ดี หรือจะแต่งเป็นชุดออกกำลังกายปกติแต่เพิ่มกิมมิคด้วยเครื่องประดับหรือหมวกเก๋ๆ ก็ได้ค่า

Cr. Pinterest , shopjustice.com

10.ธีมร็อคเกอร์

ธีมนี้แค่ได้ยืนชื่อธีมก็สนุกแล้วค่า การแต่งกายก็หนีไม่พ้นยีนส์เซอร์ๆ หรือแจ็คเก็ตหนังสีดำ การแต่งหน้าแบบสโมคกี้อาย เชื่อเถอะค่ะว่ามันส์แน่นอน

Cr. soiree-eventdesign.com , catchmyparty.com

แนวเพลงหรือเพลงที่แนะนำ : จะร็อค หรือป๊อบร็อค ก็ได้จัดไป !

11.ตัวละครดังจากการ์ตูนหรือเกมส์

การจัดหาชุดธีมนี้ค่อนข้างยากนิดนึง แต่สมัยนี้ชุดให้เช่าก็มีหลากหลายร้าน และที่สาวๆ ปลื้มปริ่มมากที่สุดคงเป็นธีมงานเจ้าหญิงดิสนีย์ ได้แต่งตัวเป็นการ์ตูนที่เราชอบ จะมีโอกาสสักกี่ครั้งในชีวิตกันเชียว อย่าพลาดธีมนี้เด็ดขาดนะคะ

Cr.women.mthai.com

12.ตัวละครจากภาพยนตร์ดัง

มีธีมตัวการ์ตูนในตัวใจไปแล้ว ก็ต้องมีธีมภาพยนตร์ดังบ้างสิ ไม่ว่าจะเป็น Star War, The Lord of the Ring, Harry Potter แค่คิดก็สนุกแล้วค่าแม้จะหาชุดยากไปนิด ก็ไม่เป็นไร จะการ์ตูนหรือภาพยนตร์ก็ครีเอทการแต่งตัว มิกซ์แอนด์แมทช์กันได้หายห่วง

Cr. karaspartyideas.com

13.ธีมหลุดโลก/ธีมอวกาศ

เน้นสีชุดเมทัลลิควิบวับ แต่งหน้าด้วยโทนสีแปลกๆ ดีไซน์ชุดให้เก๋ไก๋ราวกับหลุดมาจากนอกโลก นี่แหละไอเดียสุดเก๋ แค่ได้ยินชื่อก็อยากไปงานปาร์ตี้แล้วละค่ะ

Cr. camillestyles.com , disneyweddings.com

หลายคนมีธีมปาร์ตี้อยู่ในใจแล้วใช่มั้ยคะ ? สิ่งหนึ่งที่ทำให้บรรยากาศในงานปาร์ตี้ครึกครื้น คึกคัก คือดนตรี เพราะดนตรีคือตัวกำหนดบรรยากาศของงานเลย เสียงดนตรีจะเป็นตัวเรียกให้ทุกมารวมตัวกันที่ฟลอร์เต้นรำ ปาร์ตี้จะสนุกแบบสุดหรือไม่สุดก็อยู่ที่วงดนตรีนี่แหละค่า
 

คิดถึงวงดนตรี อย่าลืมให้เรา My Band จัดวงดนตรีทุกแนวที่ต้องการทั้ง วงดนตรีงานเเต่ง, วงดนตรีงานเลี้ยง,เพื่อสนับสนุนศิลปินอย่างถูกลิขสิทธิ์ด้วยค่า

เช็คราคา ศิลปิน คลิกตรงนี้

ติดตามโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือพูดคุยสอบถามบริการเพิ่มเติม สามารถเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ LINE@ คลิกด้านล่างได้เล๊ย


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น