Your happiness matters to us.

< กลับ

รวมวงดนตรีร็อคเจ๋งๆ จาก My Band ให้ทุกปาร์ตี้และอีเวนต์สนุกได้

รวมวงดนตรีร็อคเจ๋งๆ จาก My Band ให้ทุกปาร์ตี้และอีเวนต์สนุกได้

18 July 2017 เปิดอ่าน 2661 ครั้ง

38 แชร์

วงดนตรีงานเลี้ยง วงดนตรีงานอีเวนต์ที่ร้องเล่นแนวร็อค หลากหลายสไตล์จากศิลปินคุณภาพ มากประสบการณ์  MY BAND รวบรวมมาให้ในนี้ รับประกันความสนุก ความบันเทิง ครบรสแน่นอน

 

 

ละมุนละไม

 

แม้ชื่อจะฟังดูอ่อนหวาน แต่สามารถร้องเล่นเพลงได้หลากแนว ทั้ง Pop, Rock, Jazz พร้อมเครื่องดนตรีที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลอง กีต้าร์ เปียโน แซ็กโซโฟน รวมไปถึงประสบการณ์ทางดนตรีไม่ว่าจะงานแต่งงาน งานอีเวนต์ และงานปาร์ตี้ นักร้องสาวน่ารักเสียงหวาน กับสไตล์ดนตรีที่กลมกล่อมสมชื่อวง"ละมุนละไม"

Full Band - 135 minute : 19,000 - 20,000 บาท

จอง ละมุนละไม หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้

 

 

 

หัวกะทิแบนด์

 

ครบเครื่อง ลงตัว ตอบทุกความต้องการ กับ "หัวกะทิแบนด์" ไม่ว่าวงดนตรีรูปแบบใด จะแนวโฟล์คซองซึ้งๆ หรือแนวร็อคกับวงแบบ Full Band ก็พร้อมมอบความสุขให้งานออกมาสมบูรณ์แบบ

Full Band - 135 minute : 20,000 - 21,000 บาท

จอง หัวกะทิแบนด์ หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้

 

 

 

Canary Cry

 

กลุ่มวงดนตรีที่รวมตัวรุ่นพี่-รุ่นน้อง จากคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ไม่ว่าจะงานแต่ง งานปาร์ตี้ หรืออีเวนต์ Canary Cry ก็สามารถถ่ายทอดบทเพลงให้ทุกคนมีความสุขได้ตลอดงาน ในแนวเพลง Pop-Rock ฟังง่าย ตอบโจทย์คนทุกวัยในงานแน่นอน

Full Band - 135 minute : 23,000 - 25,000 บาท

จอง Canary Cry หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้

 

 

 

ALYN

 

James “Alyn” Wee หนุ่มมาดเซอร์วัย 22 ที่มีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว เจ้าของบทเพลง ย้อนเวลา, Addicted และหมดรัก ซึ่งเขาเองทั้งแต่งเนื้อร้องและเล่นเพลงของตัวเอง ทั้งเพลงไทยและเพลงสากล  โดยปัจจุบันอลินมีผลงานเพลงที่เขียนไว้กว่า 40 เพลง และมีวงดนตรีเป็นของตัวเอง

Full Band - 120 minute : 24,000 - 25,000 บาท

จอง ALYN หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้

 

 

 

Super Spring Board

 

การรวมตัวกันของ 4 หนุ่มนักดนตรี  "Super Spring Board" ผู้โลดแล่นบนเส้นทางนักดนตรีอีเวนต์ มากว่า 9 ปี พร้อมเล่นแบ็คอัพให้ศิลปินดังอีกมากมาย พร้อมสร้างสีสันให้งานเลี้ยงด้วยสไตล์ดนตรี Pop, Rock รับประกันความสนุกไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ หรือ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ มั่นใจได้ว่าแขกในงานต้องโยกไปพร้อมจังหวะดนตรีของพวกเขาแน่นอน

Full Band - 135 minute : 30,000 บาท

จอง Super Spring Board หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้

 

 

 

Final Chapter

 

สมาชิกล้วนเป็นบุคลากรที่อยู่ในวงการดนตรีมาหลายปี อยู่ใน position ที่แตกต่างกันไปในรอบหลายปี เป็นนักดนตรีเล่นสนับสนุนศิลปินดังๆ เป็นซาวด์เอ็นจิเนียร์ให้กับศิลปินและงานคอนเสิร์ตต่างๆ เป็นบุคลากรในการทำเพลงประกอบภาพยนตร์และหนังโฆษณา แต่ดนตรีก็ทำให้เค้ามารวมตัวกันเป็น “Final Chapter”

Full Band - 80 minute : 35,000 บาท

จอง Final Chapter หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้


 

 

NURSERY SOUND x MORE

 

เนอสเซอรี่ ซาวด์ (NURSERY SOUND) กับแนวดนตรีที่ผสมผสานกันระหว่าง Alternative Rock,Indy Rock และ Pop ที่ยังคงความเป็นตัวตน มาตลอดระยะเวลา 24 ปี ที่โลดแล่นในวงดนตรี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 จนถึงปัจจุบัน มาพร้อมกับมอร์ จาก  (MORE K&A JAY - มอร์กะจาย) ศิลปิน Alternative Rock ยุค 90's นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ที่มีเอกลักษณ์ในน้ำเสียงนุ่มๆ

Full Band - 105 minute : 35,000 บาท

จอง NURSERY SOUND x MORE หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้

 

 

 

Hum

 

วงดนตรีในยุค 2000 ที่ยังฝากผลงานให้คนรุ่นใหม่ได้ฟังถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง รออยู่ตรงนี้ , เพราะมีเธอ ฯ ซึ่งวง Hum สามารถเล่นดนตรีในสไตล์ Pop และ Rock เหมาะกับงานอีเวนต์และงานปาร์ตี้ด้วยผลงานนักดนตรีระดับมืออาชีพ เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ รับประกันความเจ๋งของวง Hum ได้เลย

Full Band - 75 minute : 40,000 บาท

จอง Hum หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้

 

 

 

Ghost

 

วงดนตรีร็อคที่หนักหน่วง เกิดขึ้นจากการรวมตัวของอดีตสมาชิกวง AB normal ร่วมด้วย โอ่ง, เก่ง และ เอก นักร้องนำจากวง Sleeping Sheep ในนามวงร็อคที่มีชื่อสุดแหวก ไม่ต้องถามถึงประสบการณ์มากมาย เพราะพวกเขาคืออดีตวงร็อคที่ใครๆ ต่างรู้จัก แต่การรวมวงกันครั้งนี้มีความเป็นร็อคที่ดุดันมากขึ้นนั่นเอง

Full Band - 45-60 minute : 65,000 บาท

จอง Ghost หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้

 

 

 

Crescendo

 

กว่า 15 ปี ที่วง Crescendo ได้เดินทางในวงการดนตรี ฝากผลงานเพลงมาแล้วกว่า 12 อัลบัม แม้ว่าจะเปลี่ยนนักร้องนำแต่ยังคงความท็อปฟอร์มเช่นเดิม พร้อมจะมอบความสุขและสีสันให้ทุกงานปาร์ตี้ และงานอีเวนต์ มั่นใจว่าแขกทุกคนในงานต้องประทับใจแน่นอน

Full Band - 105 minute : 70,000 บาท

จอง Crescendo หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้

 

เช็คราคา ศิลปิน คลิกตรงนี้

ติดตามโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือพูดคุยสอบถามบริการเพิ่มเติม สามารถเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ LINE@ คลิกด้านล่างได้เล๊ย


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น