Your happiness matters to us.

< กลับ

เผยสโมสรฟุตบอลในดวงใจของ 10 ศิลปินดัง!

เผยสโมสรฟุตบอลในดวงใจของ 10 ศิลปินดัง!

30 June 2018 เปิดอ่าน 2727 ครั้ง

38 แชร์

ดนตรีกับฟุตบอลฟังดูเหมือนจะห่างไกลกัน แต่จริงๆ แล้วศิลปิน-นักดนตรีหลายคนก็มีทีมฟุตบอลในดวงใจของตัวเองนะครับ หลายคนหลงใหลในเสน่ห์ลูกหนังและข้องเกี่ยวกับวงการนี้ไม่น้อยไปกว่าเสียงเพลงเลย

ในช่วงฟุตบอลโลก 2018 MyBand จึงขอชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับ 10 ศิลปินและสโมสรฟุตบอลในดวงใจของพวกเขา มาดูกันครับว่าในโลกของฟุตบอล คุณจะอยู่ทีมเดียวกับศิลปินโปรดรึเปล่า? 

 


 1 Oasis - Manchester City 

สองพี่น้องคู่แสบแห่งวง Oasis ผู้เติบโตมาจาก Manchester ถ้าไม่นับเรื่องทะเลาะเบาะแว้งและวีรกรรมสุดป่วนในสายเลือดแล้ว สิ่งที่ทั้งคู่เข้ากันได้คือ การเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีมที่มีชื่อเดียวกับบ้านเกิด

แมตซ์แรกที่ Noel ได้ไปดูกับพ่อคือ City vs Newscastle ที่ Maine Road ในปี 1971 นับจากนั้นเป็นต้นมาเขาจึงเป็นแฟนตัวยง 

ส่วน Liam นั้นบอกว่าเขารัก Mancini (ผู้ก่อตั้ง  Manchester City) เพราะ Mancini เจ๋งเกือบจะเท่าเขาเชียวล่ะ

 


 2 Ed Sheerran - Chelsea 

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องหนุ่มชาวไอริชผู้มีเพลงฮิตอย่าง Thinking Out Loud และ Perfect เขาเคยทวิตในปี 2013 ว่าโดนพ่อบังคับให้เชียร์ Chelsea สุดท้ายจึงกลายเป็นแฟน Chelsea ด้วยคน (จากเดิมเคยเป็นแฟนของ Farmlingham Town มาก่อน) 

 


 3 Thom Yorke (Radiohead) –  Manchester United 

Radiohead คือวงดนตรีในตำนานที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เรียกได้ว่าเพลง Creep ยังคงถูกเล่นอย่างเสมอต้นเสมอปลายในแทบทุกปาร์ตี้ มีหลักฐานในโลกออนไลน์ที่ประเมินได้ว่า Tom Yorke—นักร้องนำของวง คงจะเป็นแฟนของปิศาจแดง 

 


 4 Lana Del Rey - Liverpool 

Lana Del Rey นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวนิวยอร์กผู้มีอินเนอร์ของสาวแคลิฟอเนียร์ (ชื่อเดิมก่อนเข้าวงการของเธอคือ Elizabeth Woolridge Grant) เธอมีเพลงฮิตอย่าง Young and Beautiful และ Summertime Sadness นอกจากเป็นราชินีเพลงเศร้าของฮิปสเตอร์ชาวมิลเลนเนี่ยลส์แล้ว เธอยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีม Liverpool อีกด้วย จากการที่ผู้จัดการส่วนตัวของเธอแนะนำให้รู้จักทีมนี้ 



 5 Ellie Goulding - Chelsea 

Ellie Goulding คือนักร้อง-นักแต่งเพลงสาวชาวอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Love Me Like You Do ที่มียอดโคฟเวอร์ถล่มยูทูป และ How Long Will I Love You ที่ประกอบภาพยนตร์เรื่อง About Time เธอเคยทวิตอย่างร่าเริงว่าเป็นแฟนของ Chelsea หลังจากแมทซ์ที่ Stamford Bridge

 


 6 Adele - Tottenham Hotspur 

Adele คือนักร้องสาวชาวอังกฤษอีกคนที่เปี่ยมด้วยความสามารถ แม้จะมีแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก แต่เธอก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาทิศทางดนตรีให้เราได้เซอร์ไพร้ส์อยู่เสมอ! หลายคนอาจไม่รู้ว่าเธอเคยขี้อายจนกระทั่งวิ่งหนีไปกลางคันระหว่างแสดงคอนเสิร์ต บ้านเกิดของเธอคือเมือง Tottenham จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าเธอจะเป็นแฟนคลับของทีมนี้ แม้จะต้องช้ำใจกับผล 5-1 ที่ Spurs แพ้ให้กับ Spurs ใน FA Cup ก็ตามที

 


 7 Damon Albarn - Chelsea 

จะขาดคนนี้ไปไม่ได้เลย Damon Albarn คือนักร้องหนุ่มจากวง Blur และผู้ก่อตั้ง Gorrillaz ในภายหลัง ซึ่งบรรดา Gen X และ Y ที่เคยเล่น FIFA 98 คงจะจำกันได้ถึง Song 2 ที่เป็นเพลงเปิดและติดหูมาจนถึงทุกวันนี้ Damon บอกว่าเขาเป็นแฟนของ Chelsea มาทั้งชีวิตเลยล่ะ

 


 8 Artic Monkeys -Shetfield Wednesday 

หนึ่งในวงร็อคชื่อดังจากเกาะอังกฤษที่มีแฟนเพลงทั่วโลก รวมถึงชาวไทย สมาชิกในวง : Alex Turner, Jamie Cook, Matt Helders และ Nick O’Malley ต่างก็เป็นแฟนของ Shetfield Wednesday กันถ้วนหน้า หนุ่ม Alex เองเคยถึงขั้นสั่งผลิตปิ๊กกีต้าร์รุ่นพิเศษที่มีรูปของ Chris Waddle ประทับอยู่เชียวล่ะ

 


 9 Bob Marley – Hamburg SV /Tottenham Hotspur / FC Nantes 

ไอคอนชาวเร็กเก้ในตำนานอย่าง Bob Marley เคยกล่าวไว้ว่า "ฟุตบอลเป็นโลกอีกใบสำหรับผม เพราะคุณต้องมีสกิลในระดับเหนือมนุษย์ ฟุตบอลคืออิสรภาพ!" ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาเป็นแฟนของทีมไหน แต่เขาเป็นแฟนของฟุตบอลอย่างแน่นอน 

 


 10 The Beatles - Liverpool, Arsenal, Everton? 


คงไม่ต้องบรรยายอะไรกันมาก สำหรับสี่เต่าทองผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกแห่งดนตรี 

Sir Paul McCartney บอกว่าเขาและครอบครัวสนับสนุน Everton เต็มที่ ขณะที่ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุ 

George Harrison ไม่ใช่แฟนของฟุตบอลเท่าไหร่นัก

John Lennon ก็ไม่ใช่แฟนตัวจริงของฟุตบอล แต่เขาเคยวาดภาพของ FA Cup Final ระหว่าง Arsenal กับ Newscastle สมัยอายุ 11 ปี ซึ่งภายหลังภาพนี้ได้ถูกใช้เป็นปกอัลบั้ม Walls and Brides

ส่วน Ringo Starr นั้นเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Arsenal เพราะถูกพ่อพาไปดูแมทซ์ของ Arsenal ตั้งแต่เด็ก

 


MY BAND จะทำให้การจองวงดนตรีนั้นง่ายขึ้น มีหลากหลายราคา มีวงดนตรีและศิลปินคุณภาพที่หลากหลายแนวเพลง ทั้งวงดนตรีงานแต่ง วงดนตรีงานเลี้ยง และวงดนตรีงานอีเวนต์ ที่สำคัญยังเพลงที่นำมาโชว์ก็ยังถูกต้องตามลิขลิทธิ์อีกด้วย 

เช็คราคา จองศิลปิน คลิกตรงนี้

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร +6695-6416298
"MyBand" มีบัญชี LINE@ แล้ว! 
โปรดเพิ่มเพื่อนจากลิงก์ด้านล่างเพื่อรับข่าวสารที่เป็นประโยชน์


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น