Your happiness matters to us.

< กลับ

แต่งงานกันมั๊ย? กับ 5 สถานที่จัดงานแต่งแนวธรรมชาติที่น่าจับตามอง

แต่งงานกันมั๊ย? กับ 5 สถานที่จัดงานแต่งแนวธรรมชาติที่น่าจับตามอง

10 September 2018 เปิดอ่าน 96561 ครั้ง

37 แชร์

งานแต่งงานถือเป็นความใฝ่ฝันครั้งยิ่งใหญ่ของผู้หญิงหลายๆคนเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นวันที่เราดูดีที่สุดแล้ว บรรยากาศรอบข้างก็ยังอบอวลไปด้วยความโรแมนติกแบบน่ารักๆจากแขกคนสนิทภายในงานและคู่บ่าวสาวอีกด้วย และถ้ายิ่งสถานที่จัดงานแต่งงานมาในแนวธรรมชาติแล้วละก็ รับรองเลยว่า ธีมในงานจะดูอบอุ่นและผ่อนคลาย จนทำให้ความรู้สึกว่าเป็นกันเองเยอะขึ้นเลย ส่วนใครที่เริ่มมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานโทนๆนี้อยู่ละก็ วันนี้เรามีเช็คลิตส์ 5 สถานที่จัดงานแต่งงานแนวธรรมชาติมาบอกกัน


1. Cher Resort Cha-Am 

ขอพาทุกท่านหลีกหนีพิธีงานแต่งงานที่แสนจะวุ่นวายใจ ด้วยงานแต่งแสนเรียบง่ายแบบชิลล์ๆติดริมทะเลชะอำท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อม ณ Cher Resort Cha-Am โดยคลุมโทนสถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศทุ่งหญ้าและสวนดอกไม้สีขาวหอมฟุ้งทั่วงาน  ประดับด้วยดวงไฟเล็กๆ ผ้าสีขาวโทนเรียบง่าย บวกกับดอกไม้สีสดใสตามธรรมชาติ ให้ตัวงานออกมาดูสบายๆและให้ความเป็นกันเองอบอุ่นแบบครอบครัว โดยจุดเด่นของ Cher Resort Cha-Am มีพื้นที่ซึ่งอยู่ติดทะเลและใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ทุ่งหญ้าเขียวขจีมีขนาดพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ในส่วนของการจัดเลี้ยงสามารถรองรับแขกผู้เข้าร่วมงานได้กว่า 60 ท่าน พร้อมแพ็กเกจเมนูอาหาร และเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย โดยมีราคาแพ็กเกจเริ่มต้นที่ราคา 99,000 บาทต่อวัน

สถานที่ Thanon Phetkasem, Tambon Cha-am, Amphoe Cha-am, Chang Wat Phetchaburi 76120, Thailand

ราคาแนะนำ

  • ราคาเช่าสถานที่ 99,000/วัน

จองสถานที่  Cher Resort Cha-Am 



2. X2 River Kwai Resort

ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนอันสุดแสนโรแมนติคได้ที่ X2 River Kwai Resort รีสอร์ทสุดชิคที่บันดาลมาเพื่อคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบการถ่ายรูปพร้อมอุปกรณ์และพร้อพส์ประกอบฉากเพื่อเติมเต็มความประทับใจสำหรับพรีเวดดิ้งที่มีครั้งหนึ่งในชีวิต  ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่เน้นดีไซน์ฮิปๆผสมโมเดริน์เป็นหลัก โดยตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำแคว ภูเขา และท้องฟ้าในบรรยากาศที่เย็นสบาย ท่ามกลางทำธรรมชาติที่เงียบสงบ  นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ทซึ่งใช้สำหรับรับรองแขกมีความกว้างกว่า 250 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้ถึง 100 คน ทางรีสอร์ทยังมีบริการถ่ายภาพและวิดีโอเพื่อเก็บบรรยากาศความทรงจำในวันสำคัญของคู่รัก และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 16,900 บาทต่อวัน สำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการใช้ที่นี่ถ่าย Pre-Wedding Photo Shoot 

สถานที่ ตำบล หนองหญ้า อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี 71000 ประเทศไทย

ราคาแนะนำ

  • ราคาเช่าสถานที่ 16,900 บาทต่อวัน

จองสถานที่  X2 River Kwai Resort 



3. The Passage Samui Villa&Resort

สำหรับสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้ พาลงใต้มาริมชายหาดเกาะสมุยที่มีหลากหลายมุมพิเศษให้คู่รักได้สัมผัสกลิ่นอายของทะเล เหมาะกับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งริมทะเลแบบเรียบง่ายใกล้ชิดธรรมชาติ สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินได้ในยามเย็น ซึ่ง The Passage Samui Villa&Resort พร้อมเนรมิตงานวิวาห์ริมชายหาดในฝันของคุณและสร้างความทรงจำอันงดงามให้คู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงาน โดยตัวงานตกแต่งด้วยซุ้มไฟประดับและพร็อพส์ในคอนเซ็ปน่ารักๆ ที่ดูเรียบง่ายสบายๆสไตล์ชาวเกาะ ให้งานแต่งงานของคุณถูกเติมเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสุขของคนในงาน ซึ่งที่นี่สามารถรองรับแขกได้ 60 ท่าน โดยมีราคาเริ่มต้นค่าเช่าอยู่ที่ 49,900 บาทต่อวัน พร้อมเครื่องดื่ม Welcome Drink และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

สถานที่ 57/6-7, ถนนอ่างทอง, Koh Samui, Surat Thani 84140 

ราคาแนะนำ

  • ราคาเช่าสถานที่ 49,900 บาท / วัน

จองสถานที่ The Passage Samui Villa&Resort 



4. Wora Bura Hua Hin Resort & Spa

ที่แห่งนี้คืออีกหนึ่งรีสอร์ทดังริมทะเลหัวหินที่จะรังสรรค์วันสำคัญของชีวิตคุณให้ออกมาสวยงามพร้อมมอบความอบอุ่นไปกับบรรยากาศในสวน Out door สไตล์วินเทจและชายหาดริมทะเลที่ให้กลิ่นอายแบบวังสมัยเก่า ณ Wora Bura Hua Hin Resort & Spa เพราะที่นี่โด่ดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทยโคโลเนียลในยุครัชการที่ 5 ที่ให้อารมณ์ความรู้สึกแบบสุนทรีเนื่องจากมีธรรมชาติที่ร่มรื่น และให้ความรู้สึกว่าเป็นงานแต่งงานธีมไทยๆที่ดูเก๋แบบย้อนยุค เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งแบบไม่ซ้ำใคร ซึ่งที่นี่จะสร้างความทรงจำอันงดงามแบบไทยย้อนยุคที่สุดชิลล์ติดริมทะเลให้คู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานได้สัมผัสกับบรรยากาศที่หาจากที่อื่นไม่ได้ ส่วนเรื่องการจัดเลี้ยงก็ไม่ต้องเป็นกังวลซึ่งตัวพื้นที่ที่นี่มีขนาดกว้างถึง 280 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้กว่า 100 คน โดยมีราคาแพ็คเกจเริ่มต้น 1500 บาทต่อท่าน และบริการเพิ่มเติมอื่นๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคู่รักและแขกในงานอีกมากมาย

สถานที่ สถานีรถไฟหนองแก สถานีรถไฟหนองแก, ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ราคาแนะนำ

  • ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาทต่อคน

จองสถานที่ Wora Bura Hua Hin Resort & Spa


5. Cape Panwa Hotel Phuket

นี่คืออีกหนึ่งสถานที่ ที่ถูกสร้างขึ้นสำหรับงานแต่งงานริมชายหาดสำหรับคู่รักให้กลายเป็นค่ำคืนสุดประทับใจได้ที่นี่ Cape Panwa Hotel Phuket เหมาะมากสำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งเก๋ๆ ริมชายหาดล้อมรอบด้วยสวนมะพร้าวและต้นไม้ใหญ่น้อยอันร่มรื่น สามารถจัดงานแต่งแบบสุดหรูติดทะเลอันดามันพร้อมหน้าหาดส่วนตัวที่จะทำให้คุณจัดงานแต่งกับคู่รักของคุณได้อย่างโรแมนติกและมีความสุข ด้วยพื้นที่หน้าหาดซึ่งมีขนาดพอเหมาะและวิวสวยสบายตา จุดเด่นอยู่ที่ท่าเรือที่คุณสามารถทอดสายตามองเห็นทะเลได้รอบด้านทุกสารทิศตักตวงความรู้สึกดีๆเพลิดเพลินกับเสียงสายลมที่พัดมาเบาๆในช่วงเวลายามเย็น ซึ่งที่นี่สามารถรองรับแขกได้กว่า 50 ท่าน โดยมีราคาเริ่มต้น 110,000 บาทต่อวัน ที่พร้อมจะบันดาลงานแต่งให้คุณได้ทั้งพิธีไทยตามหลักศาสนาพุทธ และพิธีตะวันตกตามหลักศาสนาคริสต์ พร้อมอุปกรณ์และพร้อพส์ประกอบฉากครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเค้กแต่งงาน ตั่งรดน้ำสังข์ ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว และอื่นๆ อีกมากมาย

สถานที่ 27/2, Mu 8, Sakdidej Road, Wichit, Mueang Phuket, Phuket

ราคาแนะนำ

  • ราคาเช่าสถานที่ 110,000 บาทต่อวัน

จองสถานที่ Cape Panwa Hotel Phuket

 

 

ข้อมูลจาก : www.venuee.co


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น