Your happiness matters to us.

< กลับ

เผยทีมฟุตบอลในดวงใจของศิลปินไทย!  ในโค้งสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018

เผยทีมฟุตบอลในดวงใจของศิลปินไทย! ในโค้งสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018

11 July 2018 เปิดอ่าน 3741 ครั้ง

34 แชร์

บางคนอาจยังไม่รู้ว่าศิลปิน นักร้อง นักดนตรีคนโปรดของตัวเองก็เป็นแฟนของฟุตบอลด้วยเช่นกัน แม้ว่าบางประเทศจะตกรอบไปแล้ว แต่ถ้าชอบใคร รักใคร หรืออยู่ทีมใคร ก็เชียร์กันให้สุดๆ ไปเลย ในโค้งสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2018! 

 

โจ & ก้อง Nuvo - Manchester United

คู่หูนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่จากวงนูโว แม้ภาพลักษณ์ภายนอกของพวกเขาทั้งสองยังดูหนุ่มตลอดกาล แต่ประสบการณ์ทางดนตรีที่สะสมมากว่า 30 ปี ก็แสดงให้เห็นว่าศิลปินร็อคระดับตำนานตัวจริงเป็นแบบไหน พี่ก้องไม่ได้เชียร์ทีมไหนเป็นพิเศษ ส่วนพี่โจเป็นแฟนคลับของแมนยู 


เสก โลโซ - Arsenal 

พี่เสกขวัญใจชาวร็อค ผู้มีอินเนอร์ของชาวร็อคทั้งในบทเพลงและชีวิตจริง นอกจากความชอบในดนตรีฝั่งอังกฤษและมีบ้านอยู่ที่อังกฤษแล้ว พี่เสกยังเป็นแฟนของอาร์เซนอลอีกด้วย


ตูน Bodyslam - Tottenham Hotspur

ชายหนุ่มผู้มากความสามารถ ที่นอกจากจะเป็นฮีโร่ของชาวไทย และนักร้องไอดอลจากวง Bodyslam เราคงเคยเห็นพี่ตูนในบทบาทของนักวิ่งระดมทุน "ก้าวทีละก้าว" และนักปิงปองฝีมือระดับชาติแล้ว ในโลกของฟุตบอล พี่ตูนยังเป็นแฟนของสเปอร์อีกด้วย 


อิมเมจ The Voice - Arsenal 

สาวมหัศจรรย์จากเวที The Voice น้ำเสียงของเธอจับใจใครหลายคนตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง เสน่ห์ในน้ำเสียงและความน่ารักส่งผลให้เธอแจ้งเกิดในวงการบันเทิงทันที น้องอิมเมจเป็นแฟนของอาร์เซนอล


แจ๊ป The Richman Toy - Manchester United

แจ๊ป The Richman Toy หนุ่มนักร้อง-นักแต่งเพลงผู้มีสไตล์จัดจ้าน เราต่างรู้จักเพลงสุดฮิตอย่าง "กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม" กันดี แถมเขายังเพิ่งได้รางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมจากสีสันอะวอร์ดส จากอัลบั้ม "ตะวันเลียตูด" ในปีนี้อีก นอกจากผลงานเพลงและกิจการแบรนด์เสื้อผ้าวินเทจชิคที่ชื่อ "ดาวเสือ" แล้ว คุณแจ๊ปยังเป็นแฟนของแมนยูอีกด้วย
 

กอล์ฟ Superbaker - Portugal

กอล์ฟ Superbaker หนุ่มอบอุ่นผู้แต่งเพลงฮิตมากมาย และในงานแต่งงานเรามักจะได้ยินเพลง "บ้านของหัวใจ" อยู่บ่อยๆ คุณกอล์ฟไม่ได้มีสโมสรในดวงใจ แต่ฟุตบอลโลกครั้งนี้เขาเชียร์ทีมโปรตุเกส


เบน Silly Fools - Leicester City

เบน อดีตนักร้องหนุ่มจากวงร็อคในตำนานอย่าง Silly Fools หลังจากสืบทอดตำนานวงด้วยอัลบั้มคุณภาพระดับอินเตอร์อย่าง The One เบนก็ประสบอุบัติเหตุจากการเล่นฟุตบอลอย่างไม่คาดฝัน เส้นเอ็นและข้อสะโพกบาดเจ็บจนต้องหยุดงานเพื่อพักรักษาเป็นเวลาหนึ่งปี ส่งผลให้วงต้องเปลี่ยนนักร้องนำในภายหลัง เบนเป็นแฟนของเลสเตอร์

 

เชียร์ฟุตบอลกันให้เพลินๆ พร้อมกับศิลปินในดวงใจ วันนี้คุณสามารถจ้างศิลปินคนโปรดไปเล่นในงานปาร์ตี้ งานวันเกิด และงานเลี้ยงได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น โจ-ก้อง, อิมเมจ The Voice, The Richman Toy, Superbaker หรือ Silly Fools ผ่าน MyBand ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มจองวงดนตรีถูกลิขสิทธิ์ที่แรกในโลก! ที่ http://www.myband.co.th


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น