Your happiness matters to us.

< กลับ

ค่าใช้จ่าย 6 อย่าง ที่เพื่อนเจ้าสาวไม่จำเป็นต้องจ่าย

ค่าใช้จ่าย 6 อย่าง ที่เพื่อนเจ้าสาวไม่จำเป็นต้องจ่าย

27 April 2017 เปิดอ่าน 10342 ครั้ง

45 แชร์

เพื่อนเจ้าสาวหลายคนตื่นเต้นที่ได้เห็นเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา และตัวเองก็เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้เพื่อนรัก จึงทุ่มเทและทุ่มทุนกับทุกอย่าง จนทำให้เกิดค่าใช้จ่ายที่เกินความจำเป็น

จ้างช่างแต่งหน้า-ทำผม

เป็นธรรมดาที่เจ้าสาวต้องจ้างช่างแต่งหน้าทำผม แต่ไม่ควรคาดหวังว่าเพื่อนเจ้าสาวจะต้องจ้างช่างแต่งหน้าด้วย โดยที่เธอไม่ยินยอม ปล่อยให้พวกเธอจัดการเรื่องหน้าและผมของพวกเธอเองดีกว่า หรือถ้าต้องการหาช่างแต่งทำผมแบบกลุ่มมาให้เพื่อนๆ แต่ก็ต้องถามจำนวนเพื่อนเจ้าสาวที่ต้องการจ้างช่างแต่งหน้าทำผมก่อน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความสมัครใจ

สิ่งของที่เหมือนๆ กันของเพื่อนเจ้าสาว

ถึงเป็นเพื่อนเจ้าสาว ก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีสิ่งของที่เหมือนกันเป๊ะๆ อย่าง รองเท้า เครื่องประดับ กระเป๋า ฯ การหาของใช้ให้เหมือนกัน มันทั้งสิ้นเปลืองและเกินความจำเป็น ยิ่งเป็นของจุกจิกที่ต้องเสียเงินเช่า ยิ่งเกินความจำเป็นสุดๆ แค่สีชุดและข้อมือที่เหมือนกัน ก็เพียงพอแล้ว

ชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ราคาสูงลิ่ว

ปัจจุบันราคาค่าเช่าพื่อนเจ้าสาวอยู่ที่ราวๆ 500-2,000 บาท และราคาสั่งตัดชุดอยู่ที่ 2,500-4,500 บาท ถ้าราคาสูงกว่านี้คือเกินความจำเป็น หรืออาจไม่ใช่เพื่อนทุกคนในกลุ่มที่มีกำลังพอเช่าหรือตัดชุดราคาสูงขนาดนั้น

ของขวัญที่หารกันในกลุ่ม

แม้เป็นของขวัญที่ร่วมหุ้นหารเงินกันแล้ว ก็อาจมีราคาสูงกว่าของขวัญที่เราต้องการซื้อให้เองเสียอีก และมันจะไม่แฟร์กับคนที่ต้องจ่ายเงินมากกว่าใครในกลุ่มเพื่อน ทางที่ดี มอบของขวัญของใครของมันจะดีกว่า

หมดเงินไปกับปาร์ตี้สละโสด

จะจัดปาร์ตี้สละโสดให้เพื่อนรักทั้งที ก็เอาแต่พอสมควร อย่าสนุกเพลินจนลืมคำนึงถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพื่อนเจ้าสาวไม่ควรหมดเงินกับการฉลองมากเกินไป เพราะยังมีค่าใช้จ่ายอื่นอีก

 

เปิดห้องแต่งตัวในโรงแรม

เสียเงินค่าห้องในโรงแรมเพื่อนแต่งตัว ไม่จำเป็นเลยจริงๆ แต่ถ้าใครอยากรวมตัวเพื่อนมาเปิดห้องแต่งตัวด้วยกัน..ก็ถือว่ายังไม่ค่อยจำเป็นอยู่ดี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคน

 

ทั้ง 6 ข้อ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น สำหรับเพื่อนเจ้าสายสายเปย์ ไม่ติดขัดอะไร และอยากเต็มที่กับทุกงานแต่งของเพื่อนๆ ก็จัดไปตามความต้องการเลยค่าา

 

ที่มา shefinds

 

เช็คราคา ศิลปิน คลิกตรงนี้

ติดตามโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือพูดคุยสอบถามบริการเพิ่มเติม สามารถเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ LINE@ คลิกด้านล่างได้เล๊ย


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น