Your happiness matters to us.

< กลับ

จัดปาร์ตี้ยังไงให้แขกในงาน Happy !

จัดปาร์ตี้ยังไงให้แขกในงาน Happy !

04 May 2017 เปิดอ่าน 2697 ครั้ง

38 แชร์

นี่คือ 7 ข้อพื้นฐานที่จะทำให้แขกในงาน Happy จะงานเลี้ยงงานแต่ง หรืองานปาร์ตี้ต่างๆ รับรองได้คะแนนความประทับใจเต็มร้อยแน่ๆ

1.ต้อนรับอย่างจริงใจ

แขกทุกคนตั้งใจมางานสำคัญของเราแล้ว เตรียมตัวยิ้มรับแขกทุกคน เตรียมของขวัญของชำร่วยให้พร้อม เตรียมคนให้พอสำหรับการเทคแคร์แขก และพาไปส่งที่โต๊ะ

2.เสิร์ฟเครื่องดื่มและออเดิร์ฟให้พร้อม

แขกในงานบางท่านอาจยังไม่ได้ทานอะไรมาเลย และบางรายไม่ได้ทานข้าวกลางวันด้วยซ้ำ อย่าให้แขกในงานหิวและกระหายนานๆ ไม่แฮปปี้แน่นอนค่ะ

3.ตรงเวลา

แขกไม่ชอบรออะไรนานๆ ถ้าเริ่มงานผิดเวลานิดเดียว เวลาในงานจะรวนทั้งหมด

4.จัดสถานที่ให้แขกรู้สึกสบาย

แอร์ไม่เย็น ? เก้าอี้แข็งนั่งแล้วเจ็บ หรือแดดส่องแรงจนแสบตา(งานเลี้ยงกลางวัน) แบบนี้ไม่แฮปปี้ ปัจจัยเรื่องความสบายกายยังคงสำคัญอยู่ ลองนึกถึงตัวเองเป็นแขกต้องการให้อะไรในงานเป็นอย่างไร จัดไปตามนั้น

5.อำนวยความสะดวกเรื่องรถรับส่ง

บางสถานที่ ที่จัดรถอาจไกลจากงานมาก อย่าลืมเตรียมรถกอล์ฟ หรือรถตู้คอยรับส่ง แขกบางท่านสวมส้นสูงคงไม่แฮปปี้ที่ต้องเดินไกลแน่ๆ หรือสำหรับปาร์ตี้ที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เยอะ อย่าให้จัดพนักงานเรียกรถแท็กซี่ให้แขกด้วยล่ะ

6.ดนตรีในงานอย่าให้สะดุด

วงดนตรีเป็นตัวชูโรง และเป็นสีสันของงานเลยก็ว่าได้ หาวงดนตรีงานเลี้ยงหรือหาวงดนตรีงานแต่ง ที่มีประสบการณ์ หรือจะจ้างศิลปินดังๆ มาในงาน ทำให้งานเลี้ยงยิ่งเกิดสุดๆ แขกในงานแฮปปี้แน่นอน

7.ของฝากก่อนกลับบ้าน

นอกจากของชำร่วยหน้างานแล้ว ก่อนปิดงานอาจเตรียมแจกของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ เป็นการขอบคุณแขก อาจเป็นขนมชิ้นเล็กๆ เผื่อให้แขกได้ทานหลังจากเต้นอย่างสุดเหวี่ยงก็ได้

 

ที่มา shefinds.com


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น