Your happiness matters to us.

< กลับ

เที่ยว 7 สถานที่ สาดน้ำสงกรานต์ สาดทุกความสนุก ปี 2018

เที่ยว 7 สถานที่ สาดน้ำสงกรานต์ สาดทุกความสนุก ปี 2018

11 April 2018 เปิดอ่าน 2869 ครั้ง

39 แชร์

หนีร้อนไปพึ่งเย็น สาดน้ำเทใจไปกับสงกรานต์และเสียงดนตรีในเทศกาลปีใหม่ไทย พ.ศ. 2561 นี้ด้วยกัน! มีเพื่อนชวนเพื่อน มีแฟนชวนแฟน ไม่มีใครก็สนุกได้ เพราะปีนี้หลายที่ทั่วประเทศไทยเขาจัดเต็ม เปียกกันถ้วนหน้าอย่างแน่นอน

My Band ขอแนะนำ 7 สถานที่สาดน้ำสงกรานต์ทั่วประเทศไทย สนุกฟรีไม่เสียตังค์ ครบทุกความมัน เอาให้ชุ่มฉ่ำหัวใจตลอดเทศกาลกันไปเลย!

 

1. สงกรานต์เมษา ผ้าขาวม้า สยามสนุก @สยามสแคว์

ปีนี้เขาก็ยังในธีมอนุรักษ์ความเป็นไทย ออเจ้าทั้งหลายแต่งชุดไทยมาร่วมงานกัน 13-15 เมษายนนี้กับสงกรานต์สาดน้ำที่สยามสแคว์ แหล่งช้อปปิ้งที่หลาย ๆ คนคุ้นเคย ไม่ใช่แค่กิจกรรมเล่นน้ำเพียงอย่างเดียว ยังมีความพิเศษที่จะมาช่วยเติมความสนุก อาทิ กัน นภัทร,โดม จารุวัฒณ์, Potato, เอ๊ะ จิรากร และความตลก จากสามน้าจำอวด

และครั้งแรกกับสไลเดอร์ใจกลางห้าง SiamsquareOne! แน่นอนว่าจะต้องเป็นสงกรานต์ที่ไร้โป๊ ไร้แป้ง ไร้แอลกอฮอลล์ด้วยนะ

 

2. Bangkok Songkran Festival 2018 @CentralWorld

อัศจรรย์สงกรานต์กลางกรุง 13-15 เมษายนนี้ที่เซ็นทรัลเวิล์ด อีกหนึ่งงานยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมศิลปินชื่อดังมากมาย ปลุกความมันในตัวคุณอย่าง Klear, Slot Matchine และBodyslam เป็นต้น พร้อมโซนเล่นน้ำที่เราสามารถเติมน้ำฟรีได้ตลอดทั้งวัน และกลับมาอีกครั้งกับปาร์ตี้โฟมกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุด!

 

3. สาดสุขทุกวัย ย้อนรอยวิถีไทย @สวนลุมพินี

ถ้าใครเบื่อกิจกรรมสาดน้ำ ปะแป้งแบบเดิม ๆ ลองกลับมาสัมผัสวัฒนธรรมความเป็นไทยแบบดั้งเดิมกันบ้าง ยิ่งอินกับบุพเพสันนิวาสควรมา! เพราะเขามีการจำลองงานวัดแบบย้อนยุคด้วย กับเทศกาลสงกรานต์ที่สวนลุมพินี 12-15 เมษายนนี้ ปีนี้เป็นปีแรกอีกต่างหาก เริ่มตั้งแต่ทำบุญตักบาตร, การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย อาทิ โขนจิ๋ว หุ่นละครเล็ก หุ่นกระบอก เพลงฉ่อย และลำตัด เป็นต้น และใครยังไม่เคยเห็นบรรยากาศการประกวดเทพีสงกราต์ ไม่ควรพลาด!

 

4. Water Festival 2018 @เอเชียทีค

‘รื่นเริง เถลิงศก’ กับธีมในงานสงกรานต์เอเชียทีคในปีนี้ ที่พร้อมมอบความสุขอัดแน่นตลอดงาน ไม่ว่าจะช้อป ชิม ชอบแบบไหนก็มาได้ และยังไม่พลาดจัดมินิคอนเสิร์ตส่งความสนุกให้กับทุกคนอีกเช่นเคย อาทิ อิมเมจ, 60miles, Polycat และมาพบกับ 'โมสต์ วิศรุต' หรือ จ้อย จากละครดังบุพเพสันนิวาส
ได้อีกด้วย

 

หลบเมืองกรุง มุ่งเข้าเทศกาลสงกรานต์ต่างจังหวัดกันบ้าง ไม่ใช่แค่ในกรุงเทพฯที่คึกคักไปด้วยเสียงหัวเราะ และความชุ่มฉ่ำ
แต่ในต่างจังหวัดก็จัดเต็มไม่แพ้กัน

 

5. สาดคักคัก สาดให้ม่วน @ขอนแก่น

มาม่วนอกม่วนใจ๋ ไปกับสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคน และถนนข้าวเหนียว ระหว่างวันที่ 8 – 15 เมษายน 2561 มาสัมผัสเสียงแคนแดนอีสาน และวัฒนธรรมของพวกเขาได้ที่ถนนข้าวเหนียวแห่งนี้ เป็นอีกหนึ่งปีที่รับรองว่าจะต้องคึกคั้งทั้งคน คึกคักทั้งความสุขความสนุกอย่างแน่นอน

ปีนี้แบ่งจัดงาน 2 พื้นที่ ได้แก่ ริมบึงแก่นนคร และถนนข้าวเหนียว (ถนนศรีจันทร์) เนรมิตพื้นที่บริเวณลานจอดรถศาลหลักเมือง ให้เป็น “เกาะวัฒนธรรม” อีกทั้งยังมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่เวทีกลางถนนข้าวเหนียว และเวทีกิจกรรมย่อยภายในถนนข้าวเหนียว จำนวนกว่า 10 เวที

 

6. Chang Music Connection ยกทีมเพื่อนซี้ปาร์ตี้สงกรานต์ @เชียงใหม่

จัดเต็มสามวัน!! 13-15 เม.ย. 61 นี้ เวลา 17.00น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ กับปรากฏการณ์ความมันส์ระดับประเทศ ความสนุกในวันวานจะกลับมาอีกครั้งในเทศกาลสงกรานต์ครั้งนี้ ยกทัพศิลปินมาย อาทิ อ็อฟ ปองศักดิ์, เบ็น ชลาทิศ, Season Five, DJ TaTAR และDJ Wonder Corny เป็นต้น

 

7. Hatyai Midnight Songkran 2018 @หาดใหญ่ สงขลา

ชาวหาดใหญ่มาเตรียมปืนฉีดน้ำให้พร้อม และมาลุยความสนุกชุ่มฉ่ำไปด้วยกัน! กับงาน “หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน” ระหว่างวันที่ 12-13 เมษายน 2561 ณ บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ (หน้าโรงแรมลีการ์เด้น พลาซ่า) จุดรวมพลวัยมันส์ จัดเต็มด้วยการนำศิลปินชั้นนำจากค่าย Genie มาเปิดการแสดงท่ามกลางความสนุกสนาน ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน นำทีมโดยวงร็อคชั้นฝีมือเยี่ยม "Bigass" พร้อมด้วย "The Mousess" และ "หนุ่ม Bank วง Clash"

 

 

และทั้ง 7 แห่งนี้ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการสาดความมันให้ชุ่มฉ่ำในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้เท่านั้น มาสนุกให้เต็มที่กับปีใหม่ไทยปีนี้ไปพร้อม ๆ กันนะ!


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น