Your happiness matters to us.

< กลับ

ส่องแฟชั่น 11 คนดัง ในชุดเจ้าสาวที่ไม่เหมือนใคร

ส่องแฟชั่น 11 คนดัง ในชุดเจ้าสาวที่ไม่เหมือนใคร

31 March 2017 เปิดอ่าน 4205 ครั้ง

39 แชร์

บางคู่รักไม่ได้ต้องการงานแต่งงานที่เหมือนใคร จึงเลือกที่จะแตกต่างด้วยชุดเจ้าสาวที่ไม่เหมือนกับแบบทั่วไป ดังเช่นคนดังที่เรารวบรวมมาส่วนหนึ่ง ให้ทุกคนได้เห็นว่าชุดเจ้าสาวก็สามารถสนุกได้มากกว่าแค่ชุดสีขาว !

1.โซลอนจ์ โนวส์ (Solange Knowles)

น้องสาวบียอนเซ่ ความสวยสง่าถอดแบบจากพี่สาวมาเป๊ะๆ เธอยังคงความเป็นเจ้าสาวด้วยชุดยาวสีขาว แบบเรียบ ไร้ลวดลาย หลังจากเสร็จงานพิธี เธอจึงเปลี่ยนชุดไปใส่จั้มสูท Stéphane Rolland เพื่อความคล่องตัวในงานปาร์ตี้ แต่ยังคงคอนเซปต์ผ้าคลุมไหล่ และชุดโทนสีขาวล้วน

Cr. vatly.info
 

2.คริสเตน เบลล์ (Kristen Bell)
เจ้าสาวผู้แหวกแนวจากเจ้าสาวคนอื่น หลังบ่มรักกับแฟนหนุ่ม แด็กซ์ เชพเพิร์ด (Dax Shepard) มาเป็นเวลานาน เมื่อถึงวันลั่นระฆังวิวาห์เธอกลับเลือกชุดเจ้าสาวง่ายๆ สบายๆ เป็นเสื้อสีดำกับกางเกงดำเพียงเท่านั้น ถือเป็นการจัดงานแต่งเรียบๆ ใช้งบเพียง $142 เท่านั้น ถึงงบจะน้อยแต่ถ้าพูดถึงเรื่องความรักของเธอนับว่าเป็นคู่ที่น่ารัก ที่ใครๆ ต่างอิจฉาอย่างแน่นอน ใครชอบความเรียบง่ายไม่ต้องจัดหวือหวามากก็ดูเธอเป็นแบบอย่างได้เลย

Cr. people.com

 

3.โอลิเวีย พาเลอร์โม (Olivia Palermo)

ชุดแต่งงานที่มีเธอคนเดียวได้สวมใส่ เพราะเธอเลือกอะไรง่ายๆ อย่างเสื้อแขนยาว มาจับคู่กับกระโปรงฟู เป็นไงล่ะทุกคน ออกมาดูดี เรียบง่าย สง่าและไม่เหมือนใครจริงๆ

Cr. stylebarista.com

 

4.แอมเบอร์ แทมบลิน (Amber Tamblyn)

ชุดเจ้าสาวที่ไม่เหมือนเจ้าสาวของแอมเบอร์ เธอเลือกสวมชุดสีเหลืองเรียบง่ายและสวมรองเท้าแตะ ทำพิธีท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมเพื่อนสนิท สีชุดของเธอเล่นกับสีของใบไม้และตัดกับสีเขียวได้ดี เข้ากับบรรยากาศรอบๆ สุดๆ

Cr. usmagazine.com ,idiva.com

 

5.ไดแอนนา เอกรอน (Dianna Agron)

สาวไดแอนนาจาก Glee เลือกชุดของวาเลนติโน่ เป็นชุดเจ้าสาว ยิ่งทำให้ดูเป็นเจ้าสาวที่ชิคสุดๆ ไปเลย ลบภาพบนรันเวย์ทิ้งไปได้เลย

Cr.huffingtonpost.ca

 

6.ป็อปปี้ เดเลวีน (Poppy Delevingne)

เธอสวมชุดที่รูปแบบเหมือนชุดเจ้าสาวทั่วไป แต่มีดีเทลเป็นลวดลายดอกไม้แสนน่ารัก สาวหวานคนไหนชอบก็เอาแบบอย่างได้ รับรองว่าไม่เหมือนใครแน่นอน

Cr. pinterest.com , pinterest.com

 

7.ลิเดีย เฮิร์สต์ (Lydia Hearst)

เธอเลือกชุดแต่งงานจาก Christian Siriano ด้านบนเป็นเพชรระยิบระยับ ด้านล่างเป็นกระโปรงไล่สีชมพู เป็นไอเดียที่เริ่ดมาก ยิ่งจัดธีมงานให้เข้ากับสีชมพูแบบชายกระโปรง ยิ่งทำให้งานดูเข้ากันดี เก๋จนอยากแต่งงานบ้างเลยทีเดียว

Cr. hellomagazine.com , people.com

8.ไพเพอร์ เพอราโบ (Piper Perabo)

ใครๆ ต้องไม่เคยเห็นชุดเจ้าสาวเมทัลลิกแบบนี้แน่นอน ไพเพอร์จับคู่ชุดกับเวลล์สีเหลืองทองช่างดูเข้ากันดีจริงๆ เป็นลุคที่สวยดูดีอย่าบอกใครเลยค่ะ

Cr. abcnews.go.com
 

9.เคียร่า ไนต์ลีย์ (Keira Knightley)

เธอเลือกชุดสไตล์บัลเล่ห์ของ Chanel มาป็นชุดเจ้าสาว ซึ่งเธอเองก็มักใส่มันออกงานพรมแดงอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าใส่ชุดเจ้าสาวออกงานได้อีกจนคุ้ม ใส่คู่กับแจ็คเก็ตและแว่นตาดำเท่ๆ เพื่อตัดความหวานของกระโปรงทรงบัลเล่ห์ ดูทะมัดทะแมงและคล่องตัวมากกว่าชุดยาวกรุยกราย

Cr. dailymail.co.uk

10.เจสสิกา บีล (Jessica Biel)

ชุดจาก Giambattista Valli กระโปรงบานฟูฟ่อง ยิ่งดูหวานสุดๆ เมื่อเปลี่ยนเป็นสีชมพู ทำให้เจสสิกาเป็นเจ้าสาวที่หวานที่สุดไปเลย

Cr. weddingideas.wearden.us

 

11.เชเนา กริมส์ (Shenae Grimes)

เชเนาเลือกชุดจาก Vera Wang อีกหนึ่งชุดกระโปรงบานตามแบบชุดเจ้าสาวทั่วไป แต่คุณพระ ! สีดำนี่มาแปลกแหวกแนวสุดๆ ไปเลย ซึ่งเธอเลือกจะแตกต่างและบอกให้โลกรู้ไปเลยว่าชุดเจ้าสาวไม่ต้องสีขาวเสมอไป!

Cr.Dailymail , eonline.com

 

ที่มา : purewow.com , idiva.com


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น