Your happiness matters to us.

< กลับ

หาวงดนตรีงานเลี้ยง หรือดีเจ อะไรเหมาะกับปาร์ตี้ของเรามากกว่า ?

หาวงดนตรีงานเลี้ยง หรือดีเจ อะไรเหมาะกับปาร์ตี้ของเรามากกว่า ?

31 May 2017 เปิดอ่าน 3789 ครั้ง

41 แชร์

ไม่ว่าจะงานเลี้ยง After Party หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ ก็ย่อมขาดเสียงดนตรีไปไม่ได้ เพราะดนตรีสามารถเนรมิตรงานเลี้ยงให้มีบรรยากาศสนุกสนานและอบอวนด้วยความสุขได้ แต่ขณะเดียวกัน ถ้า"หาวงดนตรีงานเลี้ยง"หรือหาดีเจมาผิด ดนตรีก็สามารถทำลายงานเลี้ยงของเราได้เช่นกัน

สิ่งที่ต้องคำนึงก่อนเลือก "หาวงดนตรีงานเลี้ยง" หรือดีเจ

ประเภทของงาน/แนวเพลง : จะช่วยส่งเสริมธีมงานให้แข็งแรงขึ้น สะท้อนถึงบุคลิกเจ้าของงาน และสร้างบรรยากาศให้เข้ากับธีมงานได้ดี

เลือกเพลงที่หลากหลาย : ไม่ว่าจะหาวงดนตรีงานเลี้ยง หรือหาดีเจ มาเปิดเพลง ก็ควรเป็นเพลงที่หลากหลาย ทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่ ช่วยกระตุ้นให้แขกทุกคนเต้นได้

งบประมาณ : ใช้ดีเจมักมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่า และราคาอุปกรณ์เครื่องดนตรีนั้น ก็ขึ้นอยู่กับว่าเป็นวันธรรมดาหรือวันหยุด ช่วง High Season หรือ Low Season

พื้นที่ : พื้นที่จัดงานมีข้อจำกัดเช่นกัน ขึ้นอยู่กับสถานที่จัดงานว่าเป็นพื้นที่แบบใด สามารถใช้เครื่องเสียงได้ระดับไหน ยิ่งพื้นที่แคบไปอาจต้องใช้นักดนตรีน้อยๆ เพื่อขยายพื้นที่ให้ฟลอร์เต้นรำ

 

หาดีเจไว้เลย  >> ถ้าต้องการเน้นเพลงเยอะ ค่าใช้จ่ายไม่แพงมาก เน้นเพลงแนว EDM และแขกในงานส่วนใหญ่ยังเป็นวัยรุ่น เน้นความสนุก เน้นเต้นและดื่มกับเพื่อนๆ ดีเจจะเหมาะกับงานเลี้ยงคุณที่สุด

 

"หาวงดนตรีงานเลี้ยง" ได้เลย  >> ถ้าต้องการได้งานเลี้ยงที่มีชีวิตชีวา ผู้คนตื่นเต้นและสนุกกับการเอนเตอร์เทนของนักร้องนักดนตรี ระเบิดฟลอร์เต้นรำ และร้องเพลงตามร่วมกันไปกับดนตรีสด ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

 

ซึ่งปัจจุบันนี้การ"หาวงดนตรีงานเลี้ยง" หรือ หาวงดนตรีงานแต่งงาน นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป รวมถึงราคาก็ไม่ได้สูงอย่างที่คิด
ด้วยบริการจาก MY BAND จะทำให้การจองวงดนตรีนั้นง่ายขึ้น มีหลากหลายราคา มีวงดนตรีและศิลปินคุณภาพที่หลากหลายแนวเพลง ที่สำคัญยังเพลงที่นำมาโชว์ก็ยังถูกต้องตามลิขลิทธิ์อีกด้วย

จองวงดนตรี เชคราคา ที่นี่

ที่มา theknot.com


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น