Your happiness matters to us.

< กลับ

แนะนำโรงแรมหรูสำหรับจัดงานเลี้ยงบริษัทหรือจัดสัมมนา อลังการ คุ้มราคา!

แนะนำโรงแรมหรูสำหรับจัดงานเลี้ยงบริษัทหรือจัดสัมมนา อลังการ คุ้มราคา!

10 September 2018 เปิดอ่าน 97684 ครั้ง

33 แชร์

การหาสถานที่จัดงานเลี้ยงราคาไม่แรงย่อมไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ยิ่งตอนที่ผู้จัดการของคุณมอบงานชิ้นสำคัญที่คุณจะต้องใช้เวลาอย่างมากในการเสิร์ชข้อมูล ดูรายละเอียดให้ตรงกับสิ่งที่บริษัทต้องการ สิ่งนั้นเป็นอะไรไม่ได้นอกจากการจัดงานเลี้ยงใหญ่ของบริษัท เปรียบเสมือนประเพณีที่ต้องเกิดขึ้นสม่ำเสมอเป็นประจำทุกปี เพื่อให้เกิดความฮึกเหิมสามัคคี และกำลังใจในองค์กร ให้ความรู้สึกเป็นครอบครัวเดียวกันระหว่างพนักงานด้วยกัน เพื่อที่จะทำให้บริษัทก้าวย่างสู่ความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง ในบางครั้งคุณอาจจะต้องเจอกับปัญหาผู้จัดการให้งบสถานที่จัดเลี้ยงปาร์ตี้ของบริษัทที่ทำให้คุณต้องปวดหัวในการสรรหาพื้นที่จัดงานรื่นเริงที่ทั้งดูดีเเละราคาไม่แพง

ดังนั้น VenueE ขอนำเสนอโรงเเรมเจ๋งๆในกทม. 5 เเห่ง ที่มีห้องจัดงานเริ่ดหรู ซึ่งสามารถใช้สอยได้กับงานอีเว้นท์ต่างๆ พร้อมทั้งมีบริการอาหารเเละเครื่องดื่มครบครัน สามารถบรรจุคนได้เยอะ เเละที่สำคัญอยู่ในราคาย่อมเยา ที่คุณสามารถติดต่อขอเช่าได้อย่างสบายใจและที่สำคัญเจ้านายคุณไม่สามารถปฏิเสธได้



1. Novotel Bangkok Sukhumvit 20

ตั้งอยู่ในย่านอินเตอร์อย่างสุขุมวิท ใจกลางเมืองกรุงเทพ Novotel Bangkok Sukhumvit 20 มีห้องจัดงานเลี้ยงหลายประเภทให้คุณเลือกได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นงานจัดเลี้ยงสไตล์คอกเทลที่สามารถจุคนได้ถึง 700 คน หรือจะเป็นเเบบ Banquet สามารถรองรับจำนวนที่นั่งได้ 500 ที่ ในราคา 750 บาทต่อคน (มีบริการ coffee break)

ถ้าคุณกำลังหางานเลี้ยงเเบบ formal นิดๆ VenueE ขอบอกเลยว่าคุณหมดห่วงกับปัญหานั้นเเน่นอนเพราะ Novotel สามารถปรับเปลี่ยน เบญจสิริ แกรนด์ บอลรูม ให้เป็นสไตล์นั้นได้อย่างเเนบเนียน  ดังนั้นรวมกับค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม เเละค่าบริการเเล้ว ที่นี่ถือว่าอยู่ในอัตราที่สมราคาคุยได้เลยค่ะ

สำหรับการเดินทางเเล้ว คุณสามารถลงจากสถานี MRT สุขุมวิท หรือ BTS อโศก เดินมาเรื่อยๆก็จะเห็น Novotel Bangkok Sukhumvit 20

ตั้งเด่นอยู่กลางย่านช็อปปิ้งอย่าง Terminal 21

สถานที่ 19/9 ถนน สุขุมวิท

ราคาแนะนำ

  • ราคาเริ่มต้น 750 บาทต่อคน

จองดูรายละเอียดเพิ่มเติมNovotel Bangkok Sukhumvit 20 
 





2. The Bazaar Hotel

ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก เเขกที่เชิญมางานเลี้ยงสามารถนั่ง MRT พหลโยธินมาลงถึงโรงเเรมได้อย่างสะดวก The Bazaar Hotel ยังมีที่จอดรถรองรับได้ถึง 1200 คันซึ่งทำให้คุณไม่ต้องกังวลถึงความจุของที่นี่! ใช่ค่ะ โรงเเรมนี้มีห้องจัดงานเลี้ยงสำหรับงานใหญ่ที่รับรองผู้คนจำนวนมากโดยจะมีห้องจัดงานเลี้ยงทั้งหมด 4 ห้อง รับรองปาร์ตี้เเบบคอกเทลได้จำนวน 250 คน กับ ฮอลเวย์จัดเลี้ยงอีก 2 ฮอล์ใหญ่ๆตกเเต่งในสไตล์อลังการ หรูเริ่ด ด้วยห้องโทนสีม่วง-ขาว

หากเเต่ข้อดีของ Venue ตัวนี้คือความ “versatile” หรือความ flexible ของเค้าค่ะ ถึงเเม้คุณอยากจะจัดปาร์ตี้บริษัทในสไตล์ VIP หน่อยๆ เเบบที่ว่าเชิญเเขกมาน้อยๆ มีที่ limit  Bazaar Hotel ก็สามารถปรับเปลี่ยนใช้สอยห้องของเค้าให้เหมาะกับอีเว้นท์ที่คุณต้องการ นอกจากนี้หากคุณกำลังหาสถานที่จัดประชุม สัมมนา หรือเปิดงานเปิดตัวสินค้า ก็สามารถมาใช้บริการที่โรงเเรมนี้ได้โดยที่จะถูกคิดในราคา 950 บาทต่อหัว หรือ 80,000 บาทต่อวันพร้อมกับได้สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆทำให้งานที่คุณเเพลนเป็นไปได้อย่างราบรื่น

สถานที่ 631/8 ถนน ลาดพร้าว แขวง จอมพล เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 ประเทศไทย

ราคาแนะนำ

  • ราคาเริ่มต้น 950 บาทต่อคน

จองและดูรายละเอียดของโรงแรมThe Bazaar Hotel 


 



3. Louis Tavern Hotel

ก่อนอื่น ต้องบอกก่อนว่าโฮสต์ตัวนี้มีห้องรับรองจำนวนจำกัด (บรรจุได้ 70 คนในงานคอกเทล) เพราะฉะนั้นถ้าคุณคิดจะใช้โรงเเรมนี้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยง คุณควรจะให้ความสนใจกับเเขกที่คุณจะเชิญมาในงานบริษัท ด้วยที่ว่าไซส์ห้องของ venue นี้มีขนาดเล็ก เเต่มีความทันสมัยเเละความเป็นส่วนตัว จึงเหมาะกับการจัดงานอีเว้นท์สำหรับกลุ่มคนสำคัญของบริษัท หรือพวก Exclusive members นั้นเอง

ตั้งอยู่ในโรงเเรงเล็กๆสไตล์ Boutique ค่าเช่า venue นี้อยู่ในราคาเพียง 750 บาทต่อหัว เป็นสถานที่จัดงานฉลองงานที่ทั้งเก๋เเละสมราคาคุยได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง option ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่งค่ะ!

จองและดูรายละเอียดเพิ่มเติม: Louis Tavern Hotel 
 



4. Chatrium Hotel Riverside

ตั้งเด่นข้างๆเเม่น้ำเจ้าพระยา Chatrium Hotel Riverside เป็นที่นึงที่เหมาะกับการจัดงานเลี้ยงที่ใช้บรรยากาศเป็นตัวช่วยให้งานดูมีสีสันเเละโออาในเวลาเดียวกัน คุณจะได้เห็นวิวเเนวพาโนราม่าของเเม่น้ำสายใหญ่ในตัวเมืองกับเเสง สี เสียง ที่สร้างความ authentic ให้กับงาน นอกจากนี้ Chatrium บอลรูม ยังมีระเบียงที่หันหน้าเข้ากับเเม่นำ้ ซึ่งคุณสามารถหลบหนีจากงานบันเทิง มาสูดหายใจ รับอากาศธรรมาชาติได้คลายเครียดในยามคุณเหงา ไม่คุณก็สามารถพากลุ่มเพื่อนสนิทออกมาเดินเล่น ถ่ายรูปคู่เเละเดียวกับ scene เจ้าพระยาได้กันอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ Chatrium Ballroom ยังสามารถเปลี่ยน arrangement ตามอีเว้นท์ที่คุณกำลังหาอยู่ เพียงจ่าย 1000/คน คุณจะสามารถปรับเปลี่ยนห้องนี้ให้กลายเป็นงานปาร์ตี้ไม่ว่าจะเป็นเเนวคอกเทล ซึ่งจุคนได้ 700 คนได้ เเบบ Banquet จำนวน 400 ที่ เเนว Theatre ได้ 500 ที่ เเละเเนวอื่นๆที่คุณกำลังสนใจอยู่

สถานที่ ซอย เจริญกรุง 70 แขวง วัดพระยาไกร เขต บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย

ราคาแนะนำ

  • ราคาเริ่มต้น 1,000 บาทต่อคน

จองและดูรายละเอียดเพิ่มเติม: Chatrium Hotel Riverside

หวังว่าคุณคงจะได้ไอเดียใหม่ๆเริ่ดๆ เพลินไปคำเเนะนำกับโรงเเรมเเนวห้องประชุมในกทม. นะคะ ซึ่งทาง VenueE ได้รวบรวมสถานที่จัดประชุมมากมาย ค้นหาและจองห้องประชุมได้สะดวก รวดเร็วและฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองได้กับเรา  คราวนี้เเหละที่คุณจะพร้อมนำเสนอสถานที่จัดงานฉลองบริษัท ให้กับผู้จัดการที่มอบงานชิ้นนี้ให้คุณทำ ด้วยราคาที่ไม่เวอร์เกินไป สมเหตุสมผล offered โดยโรงเเรมโก้หรูพวกนี้ หวังว่าทาง VenueE ได้ตอบคำถามกับสิ่งที่คุณกำลังต้องการอยู่นะคะ 

 

ข้อมูลจาก www.venuee.co 


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น