Your happiness matters to us.

< กลับ

งบไม่เกิน 10,000 ก็ได้ วงมาจัดดนตรีงานเเต่งงานราคาไม่แพง ดนตรีงานเลี้ยงเจ๋งๆ

งบไม่เกิน 10,000 ก็ได้ วงมาจัดดนตรีงานเเต่งงานราคาไม่แพง ดนตรีงานเลี้ยงเจ๋งๆ

13 June 2017 เปิดอ่าน 64357 ครั้ง

207 แชร์

วงดนตรีสำหรับงานแต่ง

ท่านใดที่กำลังมองหา "วงดนตรีสำหรับงานแต่งในราคาไม่แพง" ทาง My Band ได้รวบรวมศิลปินนักร้องนักดนตรีคุณภาพ มากประสบการณ์มาให้ทุกคนได้ลองเลือกสรรค์ ในงบประมาณไม่เกิน 10,000 บาท เพียงเท่านี้ก็สามารถมี"วงดนตรีสำหรับงานเเต่งงานไม่เเพง"เจ๋งๆ ช่วยให้งานดูดี บรรยากาศโรแมนติกขึ้นอย่าบอกใครเลย

 

INNAE

 

Innae วงดนตรีทรีโอ้ ประกอบด้วย 1 นักร้องสาว 2 นักดนตรีหนุ่ม ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่พกพาเสียงใสๆ แต่เปี่ยมด้วยพลังชวนให้เคลิ้มตาม

รูปแบบโชว์

  • Acoustic Duo -  90 minute  10,000 บาท

จอง INNAE หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้



YogiBand

วงดนตรีดูโอ้ ที่สามารถเล่นดนตรีแนว Pop ในรูปแบบโฟล์คซองด้วยกีต้าร์หนึ่งตัว ผสมผสานกับเสียงร้องแสนหวานของนักร้องสาว และเสียงร้องคมๆ จากมือกีต้าร์หนุ่ม เรียกได้ว่า วงเดียวแต่ได้ทั้งนักร้องชายและนักร้องหญิงเลยทีเดียว 

ประสบการณ์นับว่าไม่น้อยหน้า Yogi Band มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงร่วมเล่นดนตรีกับศิลปินนักร้องท่านอื่นๆ มาแล้วหลายครั้ง ผ่านเวทีงานอีเวนต์ งานแต่งงาน และงานปาร์ตี้มาแล้วหลายงาน เลือก Yogi Band ไปสร้างความบันเทิงให้กับงานเลี้ยงของท่าน รับรองว่าวงดูโอ้ Yogi Band คู่นี้จะตั้งใจโชว์อย่างเต็มที่และน่าประทับใจที่สุด

รูปแบบโชว์

  • Acoustic Duo -  120 minute  10,000-11,000 บาท

จอง YogiBand หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้


 

OverChill

วงดนตรีงานเลี้ยง

กลุ่มนักดนตรี แบคอัพศิลปิน ที่มีประสบการณ์การเล่นดนตรีกลางคืน และประสบการณ์การเล่นงาน Event และงานแต่งงาน มายาวนานนับ 10 ปี

รูปแบบโชว์

  • Acoustic Solo -  90 minute 6,000 บาท
  • Acoustic Solo -  120 minute 7,000 บาท

จอง OverChill หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้

 


รอตติ้ง

 

ศิลปินสาวเสียงสตรอง เธอสามารถร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ได้หลายแนว เคยได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวด gmm music muzu cover project ผ่านเวทีงานแต่งงาน งานอีเว้นท์และงานเลี้ยงสังสรรค์ มากว่า 300 งาน

รูปแบบโชว์

  • Acoustic Solo - 90 minute 5,000 บาท
  • Acoustic Solo - 120 minute 6,000 บาท

จอง รอตติ้ง หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้


 

NITAA

 

อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป (Sugar Eyes) มายืนในมาดศิลปินหญิงเป็นเต็มตัว ในลุคสาวเท่ส์ที่แอบหวานซ่อนเปรี๊ยว พร้อมซิงเกิ้ลที่คุ้นหูอย่างเพลง อย่าปล่อยให้เขาหลุดมือ, ต่างคนต่างรัก เป็นต้น มั่นใจได้ ไม่ว่าจะงานร้องเพลงในอีเวนท์ ปาร์ตี้ หรืองานแต่ง Nitaa ก็เอาอยู่แน่นอน

รูปแบบโชว์

  • Backting Track - show duration 45 minute 10,000 บาท

จอง NITAA หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้

 

 


 

แสงระวี

 

วงดนตรีแนว Pop ที่ถนัดเล่น Cover เพลงฮิตติดชาร์ท เพลงไทย-สากลเก่ายุคกลาง เน้นเพลงฟังสบายๆ การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์และฝีมือระดับมืออาชีพ

รูปแบบโชว์

  • Acoustic Duo - 90 minute 9,000 บาท

จอง แสงระวี  หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้


 

Canary Cry

 

กลุ่มวงดนตรีที่รวมตัวรุ่นพี่-รุ่นน้อง จากคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร สามารถถ่ายทอดบทเพลงให้ทุกคนมีความสุขได้ตลอดงาน
ในแนวเพลง Pop-Rock ฟังง่าย ตอบโจทย์คนทุกวัยในงานแน่นอน

รูปแบบโชว์

  • Acoustic Duo - 90 minute 9,000-10,000 บาท

จอง Canary Cry  หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้

 


 

Luckytree

 

Duo ชาย-หญิงผู้รักในเสียงดนตรี วงดนตรีสำหรับงานแต่ง พวกเขามีสไตล์โดดเด่นในการร้องเพลงคู่ และประสานเสียง ไม่ว่าจะเป็นแนวไหนขอให้บอก เพราะสไตล์การเล่นของพวกเขามีทั้งชิลๆ ฟังสบายในยุค old school มาจนถึงท่วงทำนองที่เร้าใจและร่วมสมัยในยุคปัจจุบัน เพลงสากลและเพลงฮิตทั้งยุคเก่าและใหม่ก็ได้ทั้งนั้น

รูปแบบโชว์

  • Acoustic Duo - 90 minute 9,000-10,000 บาท

จอง Luckytree  หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้


 

ลูกแก้ว - ญาดา พลางกูร

 

นักร้องสาวมากความสามารถ ลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น "ลูกแก้ว - ญาดา พลางกูร" ผู้เดินตามเส้นทางดนตรีเช่นเดียวกับพ่อของเธอ สุดยอดนักดนตรีเจ้าของเพลงในตำนาน "เก็บตะวัน" เธอสามารถร้องเพลงสไตล์บอร์ดเวย์, แจ๊ส, คันทรี, ป๊อบ และคลาสสิค ไว้ใจให้เธอคนนี้ได้มอบความสุขในงานแต่งงานของคุณ รับรองไม่ผิดหวัง 

 

รูปแบบโชว์

  • Acoustic Duo - 90 minute 9,000-10,000 บาท

จอง ลูกแก้ว  หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้


 

DUNK

Dunk วงดนตรีแนว Pop, Jazz ที่สามารถ Cover ได้ทั้งเพลงไทยและเพลงสากล ด้วยเครื่องดนตรีสุดคลาสสิคอย่างกีต้าร์โปร่งและแซ็กโซโฟน ผสมผสานกับเสียงของนักร้องนำสาวอย่างลงตัว สำหรับท่านที่มองหาวงดนตรีสำหรับพิธีงานแต่งหรืองานปาร์ตี้ อีเวนต์ ที่เน้นเพลงฟังสบาย Dunk สามารถตอบโจทย์ โดยสามารถขับกล่อมแขกในงานเลี้ยงหรืองานอีเวนต์ ให้ทุกคนเพลิดเพลินตลอดงาน

รูปแบบโชว์

  • Acoustic Duo - show duration 90 minute 10,000 บาท

จอง DUNK หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรงนี้


 

Only Me

 

Only me คือวงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวกันของนักดนตรีอาชีพ มากฝีมือ ผ่านงานในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น วงดนตรีสำหรับงานแต่งงาน,วงดนตรีสำหรับงานอีเวนต์ Event สินค้าต่างๆ , วงดนตรีงานเลี้ยงบริษัทต่างๆ

รูปแบบโชว์

  • Duo - 90 minute 10,000 บาท

จอง Only Me หรือดูผลงานเพิ่มเติมคลิกตรง

 

ซึ่งปัจจุบันนี้การหาวงดนตรีคุณภาพดี วงดนตรีงานเลี้ยง ราคาเอื้อมถึง นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป รวมถึงราคาก็ไม่ได้สูงอย่างที่คิด ด้วยบริการจาก MY BAND จะทำให้การจองวงดนตรีนั้นง่ายขึ้น มีหลากหลายราคา มีวงดนตรีและศิลปินคุณภาพที่หลากหลายแนวเพลง ที่สำคัญยังเพลงที่นำมาโชว์ก็ยังถูกต้องตามลิขลิทธิ์อีกด้วย 
เช็คราคา จองศิลปิน คลิกตรงนี้

 

#MyBand #MyBandThailand #วงดนตรีถูกลิขสิทธิ์ #หาวงดนตรี #วงดนตรีสำหรับงานแต่ง #วงดนตรี #วงดนตรีงานเลี้ยง #วงดนตรีงานปาร์ตี้#วงดนตรีงานอีเว้นท์

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร +6695-6416298

"MyBand" มีบัญชี LINE@ แล้ว! 
โปรดเพิ่มเพื่อนจากลิงก์ด้านล่างเพื่อรับข่าวสารที่เป็นประโยชน์

 


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น